Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Uông Bí tổ chức các hoạt động chào mừng nhân dịp 8/3

Ngày đăng: 13/3/2019

Nhân dịp kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2019) và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, với phương trâm hăng hái thi đua lao động sản xuất hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đẩy mạnh phong trào thi đua “Hai giỏi” gắn với phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” và phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, nuôi con khỏe dạy con ngoan, xây dựng gia đình hạnh phúc”...

Dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo của Đảng bộ Công ty, sự quan tâm tạo điều kiện và phối hợp giữa chuyên môn và công đoàn, các hoạt động chào mừng 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ tại Công ty than Uông Bí diễn ra sổi nổi đạt hiệu quả. Phong trào nữ CNVCLĐ và hoạt động nữ công được duy trì và luôn bám sát tình hình thực tế sản xuất kinh doanh của Công ty, đồng thời thực hiện tốt các chương trình công tác đề ra. Tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền vận động nữ CNVCLĐ thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nội quy, quy chế của Công ty; cùng chia sẻ khó khăn với Công ty trong điều kiện sản xuất còn nhiều khó khăn. Phối hợp tổ chức tốt phong trào thi đua lao động sản xuất, thực hiện các chế độ chính sách đối với lao động nữ và trẻ em, đồng thời phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ triển khai thực hiện Chương trình công tác Vì sự tiến bộ của phụ nữ và Bình đẳng giới, triển khai thực hiện đến toàn thể nữ CNVCLĐ.

Trong cuối tháng 2 và đầu tháng 3 năm 2019 Công ty đã tổ chức 03 đoàn nữ CNVCLĐ tiêu biểu đi học tập khảo sát thị trường tại Nghệ An; Cùng với đó, nhằm tôn vinh nhân rộng các gương điển hình nữ CNVCLĐ tiêu biểu và tuyên dương gia đình thợ lò tiêu biểu là những nhân tố đại diện cho nữ CNVCLĐ và gia đình thợ lò tiêu biểutrong lao động và sản xuất có ngày công và thu nhập cao, gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con ngoan thành đạt.

Ngày 08/3/2019 Công đoàn Công ty than Uông Bí đã tổ chức Hội nghị Gặp mặt và tuyên dương 100 nữ CNVCLĐ tiêu biểu và 50 gia đình thợ lò tiêu biểu năm 2018.

Hoạt động thiết thực kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã tạo không khí phấn khởi, thi đua trong nữ CNVCLĐ, góp phần xây dựng vào sự phát triển chung của Công ty than Uông Bí và Tập đoàn TKV phát triển vững mạnh./.

Việt Hà

Chia sẻ bài viết: