Đời sống - Xã hội

Ban Nữ công Than Vàng Danh hỗ trợ phát triển kinh tế gia đình

Ngày đăng: 25/4/2019

Nhằm giúp cho nữ CNLĐ trong Công ty khó khăn về kinh tế được cải thiện cuộc sống tốt hơn. Vừa qua, Ban Nữ công Công đoàn công ty CP than Vàng Danh phối hợp cùng Quỹ khuyến khích phụ nữ phát triển thành phố Uông Bí tổ chức hỗ trợ gà giống cho 30 gia đình nữ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong công ty.

 
Trong dịp này, mỗi gia đình nữ CNLĐ được nhận 20 con gà giống bản địa Tiên Yên với giá trị một triệu đồng đồng từ tổ chức tài chính Vi mô M7 - thành phố Uông Bí; đồng thời Công đoàn công ty cũng đã hỗ trợ tiền cám gà, thuốc chữa bệnh ban đầu, tài liệu hướng dẫn cách nuôi gà Tiên Yên với số tiền 200.000đ/gia đình.

Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa đối với nữ CNLĐ trong Công ty, hy vong rằng với cách làm này Ban Nữ công công ty sẽ theo dõi và đánh giá kết quả thực hiện mô hình hỗ trợ phát kinh tế gia đình; từ đó tiếp tục phối hợp với tổ chức tài chính Vi mô M7 - thành phố Uông Bí hỗ trợ cho nhiều gia đình nữ CNLĐ trong Công ty phát triển kinh tế gia đình trong năm 2019 và những năm tiếp theo./.
Công Hạnh

Chia sẻ bài viết: