Đời sống - Xã hội

Than Hà Lầm Tuyên dương khen thưởng HSG năm học 2018 - 2019

Ngày đăng: 20/7/2019

Sáng ngày 18/7, Công ty CP than Hà Lầm tổ chức Hội nghị tuyên dương học sinh giỏi, tặng học bổng cho học sinh nghèo vươt khó năm học 2018 - 2019.

 
Tới dự hội nghị tuyên dương có các đồng chí: Đỗ Thị Nhung - Trưởng ban Nữ công Công đoàn Than - Khoáng sản Viêt Nam; Nguyễn Thị Phượng - Trưởng ban Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh; đại diện Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn thành phố Hạ Long; các đồng chí lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn Công ty; các bậc phụ huynh cùng 172 các cháu đại diện cho trên 900 cháu đạt thành tích xuất sắc năm học 2018-2019.

Năm học 2018-2019, toàn Công ty có 904 cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập: đạt các giải cao trong các kỳ thi chọn HSG các cấp, là học sinh giỏi toàn diện cấp trường, đạt thành tích tại các chương trình cuộc thi dành cho học sinh. Trong đó có một số cháu nhiều năm liên tục đạt giải qua các kỳ thi chọn học sinh giỏi các cấp.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Nhung – Trưởng ban Nữ công Công đoàn TKV đã biểu dương những cố gắng nỗ lực của các cháu, sự quan tâm của các bậc phụ huynh để các cháu giành được những kết quả tốt đẹp trong các năm học qua. Đồng chí ghi nhận sự quan tâm sâu sắc của Công ty đến gia đình CNVCLĐ đặc biệt là công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng, hàng năm đều tổ chức các hội nghị tuyên dương khen thưởng các cháu học sinh giỏi, tặng học bổng, góc học tập cho học sinh nghèo vượt khó, thăm hỏi động viên các cháu mồ côi, tật nguyền, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ... Qua đó động viên CNVCLĐ công ty tiếp tục cố gắng lao động sản xuất xây dựng đơn vị, công ty phát triển.
 

 
Tại hội nghị, Công đoàn công ty đã tặng học bổng cho 26 học sinh nghèo vượt khó năm học 2018 - 2019, mỗi suất học bổng là 1,5 triệu đồng. Công ty khen thưởng động viên 904 cháu học sinh giỏi, các cháu đạt thành tích cao trong học tập với tổng số tiền 478,9 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm khơi dậy, nhân lên sự hiếu học, biểu dương tinh thần phấn đấu rèn luyện của các cháu, tri ân công lao to lớn của các thầy cô trong sự nghiệp trồng người, động viên CNVCLĐ trong Công ty, đồng thời thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm sâu sắc của Công ty đối với thế hệ tương lai của đất nước./.
Thanh Tùng

Chia sẻ bài viết: