Đời sống - Xã hội

Công ty CP than Hà Tu: 706 cháu học sinh giỏi được khen thưởng

Ngày đăng: 6/7/2019

Sáng ngày 03/7, tại nhà Văn hóa Công nhân, Công ty CP than Hà Tu tổ chức Hội nghị tuyên dương học sinh giỏi năm học 2018 - 2019.
 
Năm học 2018 - 2019, toàn Công ty có 706 em học sinh giỏi đạt thành tích xuất sắc trong học tập, trong đó học sinh giỏi cấp I được Công ty khen thưởng 298 cháu; học sinh giỏi cấp II và tiên tiến cấp III 326 cháu; học sinh giỏi cấp III 82 cháu; học sinh đạt giải cấp thành phố 12 cháu; học sinh đạt giải cấp Tỉnh 31 cháu và có 7 cháu đạt giải cấp Quốc gia. Tổng tiền thưởng 224 triệu đồng.

Tại buổi lễ tuyên dương các em học sinh đã có dịp chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết học tập của mình, bày tỏ ước mơ, nguyện vọng và mong muốn được lãnh đạo Công ty tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để phấn đấu, đạt nhiều thành tích hơn trong học tập thời gian tới. Phát biểu tại buổi Lễ khen thưởng, đồng chí Nguyễn Việt Thanh - Bí thư Đảng ủy Công ty đã nghi nhận những thành tích xuất sắc mà các em học sinh đã đạt được trong năm học vừa qua. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh các cháu có thành tích suất xắc trong học tập, đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn Công ty đối với công tác chăm sóc con CNVCLĐ, đồng thời cũng thể hiện nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp ngành Than./.
Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết: