Đời sống - Xã hội

Công ty Nhôm Lâm Đồng: Khen thưởng, động viên con CNVCLĐ học giỏi

Ngày đăng: 27/6/2019

Sáng ngày 26/6/2019, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Nhôm Lâm Đồng đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng các cháu là con CNVCLĐ trong Công ty đạt thành tích cao trong học tập năm học 2018 - 2019. Đến dự động viên có các đồng chí lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty.

 
Theo báo cáo, năm học 2018 - 2019, Công ty có 284 cháu được khen thưởng trong đó đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp 1,2,3 là 263 cháu, 21 cháu học sinh tiên tiến cấp. Tiêu biểu có 02 cháu đạt giải cấp tỉnh là các cháu: Hoàng Công Chương con anh Hoàng Chí Chung - Phân xưởng Trạm Mạng đạt giải Ba môn Tin học; cháu Nguyễn Huy Trí Dũng con anh Nguyễn Huy Thắng - Phòng Vật tư đạt giải Nhì môn Vật lý.
 

 
Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Phạm Thị Thanh Hòa - Chủ tịch Công đoàn đã biểu dương và chúc mừng thành tích học tập của các cháu trong năm học 2018 - 2019, đồng thời động viên khích lệ các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và cố gắng nỗ lực hơn nữa dành nhiều thành tích học tập để cha mẹ yên tâm công tác, góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty Nhôm Lâm Đồng. 
 

 
Đây là hoạt động được Công ty tổ chức hằng năm nhằm khích lệ, biểu dương các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đối với thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước và cũng động viên CNVCLĐ yên tâm công tác.

Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập với tổng số tiền thưởng 88,2 triệu đồng./.
                                                                                                            Phan Hạnh

Chia sẻ bài viết: