Đời sống - Xã hội

Công ty Kho vận Đá Bạc: Đối thoại với người lao động

Ngày đăng: 24/6/2019

Nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được tham gia ý kiến về những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình, cũng như phản ánh các quá trình thực hiện công việc, vướng mắc trong thực tiễn, ngày 20/6/2019, tại nhà ăn ca Cảng Điền Công, Công ty Kho vận Đá Bạc - Vinacomin tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ tại nơi làm việc quý II năm 2019.
Kho vận Đá Bạc: Đối thoại với người lao động
 
Tham dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Phạm Tuấn Ngọc, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí Trưởng phòng các đơn vị, đại diện cho người sử dụng lao động; đồng chí Văn Thị Thu Hoài, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; các đồng chí Phó Chủ tịch, Trưởng ban Nữ công Công đoàn Công ty cùng hơn 120 CBCNV đang công tác tại Phân xưởng kho cảng Điền Công.
 
Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Tuấn Ngọc, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã thông tin về tình hình sản xuất kinh doanh, các chế độ liên quan đến người lao động và kiến nghị của người lao động đã giải quyết trong 6 tháng đầu năm 2019; thông tin nhiệm vụ và các nội dung khác trong 6 tháng cuối năm 2019 của Công ty. Đồng thời, đề nghị các CBCNV Phân xưởng kho cảng Điền Công nâng cao ý thức trong công tác tự chủ an toàn, tăng cường công tác quản lý máy móc thiết bị vận chuyển, tiêu thụ than đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả, chống lãng phí.
 
Cũng tại Hội nghị, đồng chí Vũ Hồng Mạnh, Quản đốc Phân xưởng kho cảng Điền Công đã báo cáo về tình hình thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động; kết quả thực hiện nhiệm vụ của đơn vị 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ, các giải pháp thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2019 của đơn vị.
 
Hội nghị đối thoại được thực hiện dựa trên nguyên tắc dân chủ, công khai, minh bạch với tinh thần hợp tác, xây dựng và có hiệu quả thiết thực, thể hiện quyết tâm cao của lãnh đạo công ty trong việc tôn trọng và đảm bảo quyền dân chủ của người lao động... Tại Hội nghị, người lao động đã thẳng thắn trao đổi và tập trung thảo luận về các vấn đề liên quan đến điều kiện làm việc, bảo hộ lao động, các chế độ cho người lao động… Đã có 11 kiến nghị được trả lời trao đổi trực tiếp.
 
Kết thúc Hội nghị đối thoại định kỳ quý II/2019, những thắc mắc của người lao động đã được giải thích thỏa đáng, công khai và dân chủ; những kiến nghị, đề xuất được lãnh đạo Công ty ghi nhận và giải quyết, qua đó giúp người lao động yên tâm làm việc, nỗ lực cùng tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Mạnh Linh

Chia sẻ bài viết: