Đời sống - Xã hội

Công ty Tuyển than Hòn Gai: Tuyên dương khen thưởng con CNVCLĐ học giỏi

Ngày đăng: 26/6/2019

Sáng ngày 21/6/2019, Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng các cháu học sinh giỏi, học sinh đạt giải qua các kỳ thi năm học 2018 – 2019.

Tham dự Lễ tuyên dương có các đồng chí Bùi Hữu Lý, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Nguyễn Văn Chăng - Phó Giám đốc công ty, các đồng chí trong BCH Công đoàn Công ty, các bậc phụ huynh, cùng các cháu học sinh giỏi, học sinh đạt giải các cấp năm học 2018-2019.

Năm học 2018 -2019, toàn Công ty có 677 cháu đạt học sinh giỏi, trong đó có nhiều cháu đạt thành tích cao qua các kỳ thi, 11 cháu đạt giải cấp Tỉnh, 02 cháu đạt giải cấp Thành phố; 02 cháu đạt giải cấp Quốc gia.

Tại buổi lễ các em học sinh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ Cung Văn hóa thiếu nhi tỉnh Quảng ninh biểu diễn, được tham gia các trò chơi, các hoạt động tập thể do Ban nữ công Công ty tổ chức với mục đích giúp các em được giao lưu mở rộng hiểu biết, rèn luyện những kỹ năng cần thiết...

Đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Công ty đối với thế hệ tương lai của đất nước.

Nhân dịp này, Công ty khen thưởng động viên các cháu học sinh giỏi, các cháu đạt thành tích cao trong học tập với tổng số tiền 172 triệu đồng./.
Đức Lương

Chia sẻ bài viết: