Đời sống - Xã hội

Thêm trải nghiệm để học giỏi hơn

Ngày đăng: 2/7/2019

Đó là lời phát biểu của cháu Lê Thùy Dương, Học sinh giỏi lớp 12, giải khuyến khích môn Lịch sử cấp Tỉnh trong chuyến đi Tổng kết phong trào “Bố mẹ sản xuất giỏi - Con học giỏi” năm học 2018 – 2019 tại Ninh Bình.

 
Được sự quan tâm của ban lãnh đạo Công ty, nhằm động viên khuyến khích con cán bộ công nhân viên có thành tích xuất sắc trong học tập, trong 2 ngày 29, 30/6/2019, Công ty cổ phần Vật tư tổ chức Tổng kết phong trào “Bố mẹ sản xuất giỏi – Con học giỏi” năm 2018 – 2019. Đối tượng khen thưởng là các cháu học sinh giỏi các cấp con CBCNV Công ty. Năm học 2018 -2019, toàn Công ty có 308 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp.
 
Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Lê Dũng – Chủ tịch Công đoàn thay mặt các bác lãnh đạo Công ty khen thưởng và tặng quà các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua, đồng thời dặn dò các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi để bố mẹ yên tâm công tác.
 
 
 
Đến với vùng đất Ninh Bình, các bạn nhỏ được hòa mình với thiên nhiên, tham quan Thung Nham nơi có rất nhiều loài chim sinh sống, trải nghiệm ngồi thuyền cũng là một cảm giác đặc biệt mới mẻ và thích thú. Thăm quan rừng quốc gia Cúc Phương các bạn nhỏ không khỏi trầm trồ với những cây cao ngút ngàn, những loài voọc đuôi trắng, những chú rùa đang được nuôi dưỡng, bảo tồn tại nơi đây. Khi được hỏi về cảm nhận của các bé đến với rừng đa số đều trả lời cảm giác rất vui thích. Các anh chị lớn lại thích thú với lịch sử của Cố đô Hoa Lư, đến đây, các bạn được nghe các cô hướng dẫn về một giai đoạn lịch sử của dân tộc, để thêm yêu, thêm tự hào về nguồn cội. Khi được hỏi về cảm nhận sau chuyến đi, cháu Lê Thùy Dương – học sinh lớp 12 nói: “Với chúng cháu, cả năm tập trung học hành, ít được đi chơi nên mỗi chuyến đi là một lần được khám phá vùng đất mới, hiểu thêm về địa lý, lịch sử nơi mình đến, những trải nghiệm thu được sẽ ấn tượng hơn, nhớ lâu hơn và sẽ học giỏi hơn. Đây là chuyến đi thật nhiều ý nghĩa đối với chúng cháu, có thêm niềm vui và học thêm nhiều điều bổ ích”.
 
 
 
Chuyến đi thực sự đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng các cháu, là buổi giao lưu học hỏi vui vẻ đầy ý nghĩa và là kỷ niệm đẹp cho các cháu trong mùa hè này, là động lực thúc đẩy các cháu học tập tốt hơn trong năm học tới.
                                                                                                                  Nguyễn Thị Xoa

Chia sẻ bài viết: