Đời sống - Xã hội

Công ty than Mạo Khê trang cấp trên 3.400 mũ bảo hiểm xe máy cho công nhân lao động

Ngày đăng: 1/7/2019

Để đảm bảo sức khỏe cho người lao động trong công ty khi tham gia giao thông và nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông. Sáng ngày 28/6, công ty than Mạo Khê đã tổ chức cấp phát mũ bảo hiểm xe máy cho cán bộ, công nhân lao động trực tiếp tại các đơn vị (trừ cán bộ chuyên viên khối phòng, ban, quản đốc các đơn vị).

 
Trong dịp này, lãnh đạo Công ty, các phòng ban, phân xưởng đã trao tặng trực tiếp 3.458 mũ bảo hiểm xe máy đạt tiêu chuẩn Quốc gia cho công nhân lao động các đơn vị đi theo 3 ca sản xuất. Đây là mũ bảo hiểm xe máy của hãng Protec, có 4 màu: đỏ, tím, ghi và bạc. Trước đó, công ty đã cho trưng bày và thử mũ bảo hiểm xe máy tại mặt bằng mức +17, các nhà xe số 2, số 3 và nhà giao ca phân xưởng Sàng tuyển than, người lao động có thể lựa chọn màu mũ và cỡ mũ phù hợp, đăng ký với đơn vị để tổng hợp danh sách về công ty theo kế hoạch. Đặc biệt trên mỗi mũ bảo hiểm được in chìm lô gô của Công ty than Mạo Khê và có số danh bộ của mỗi công nhân để tránh trường hợp nhầm mũ khi người lao động sử dụng.

Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa của công ty trong công tác chăm lo đời sống người lao động, góp phần đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của người lao động khi tham gia giao thông. Đồng thời nâng cao ý thức của CNVCLĐ trong việc chấp hành các các quy định của pháp luật về an toàn giao thông đường bộ.
Ngọc Thủy

Chia sẻ bài viết: