Đời sống - Xã hội

Công ty CP than Hà Tu gặp mặt gia đình CNVCLĐ xuất sắc tiêu biểu

Ngày đăng: 30/6/2019

Ngày 27/6/2019, Công ty CP than Hà Tu đã tổ chức gặp mặt gia đình CNVCLĐ xuất sắc tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

 
Tham dự gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Công ty; 90 gia đình cán bộ, CNLĐ xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua LĐSX và công tác. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Việt Thanh, Bí thư Đảng ủy thay mặt lãnh đạo Công ty khẳng định, gia đình là tổ ấm của mỗi người, là tế bào của xã hội, gia đình có vai trò rất lớn trong việc hình thành và phát triển nhân cách con người, là nơi bảo tồn, lưu giữ, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống quý báu của dân tộc và mỗi gia đình CNVCLĐ trong Công ty luôn hạnh phúc đã góp phần xây dựng Công ty CP than Hà Tu ngày càng phát triển bền vững. Nhân dịp này, Công ty đã trao những phần quà cho 90 gia đình tiêu biểu xuất sắc và tổ chức bữa cơm thân mật cùng giao lưu văn nghệ.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty, để các gia đình cán bộ, CNLĐ trong Công ty có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống, từ đó thắt chặt thêm tình đoàn kết. Qua đây thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo Công ty đối với toàn thể CNVCLĐ./.
 
Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết: