Đời sống - Xã hội

Công ty Kho vận Đá Bạc động viên con CNVCLĐ học giỏi

Ngày đăng: 2/7/2019

Ngày 29/6, Công ty Kho vận Đá Bạc đã tổ chức Hội nghị tuyên dương con CBCN trong Công ty đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2018-2019. Đến dự có các đồng chí đại biểu lãnh đạo Công ty, các phòng ban, phân xưởng, trưởng tiểu ban nữ công các đơn vị; 146 cháu học sinh giỏi cấp II, III và đạt giải từ cấp huyện, thị xã trở lên cùng các bậc phụ huynh có con đạt học sinh giỏi năm học 2018-2019.

 
Trong những năm qua cùng với việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Tập đoàn Công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam giao, Công ty đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với Nhà nước, tham gia các hoạt động văn hoá xã hội, chăm lo đến đời sống vật chất tinh thần cho người lao động. Bên cạnh đó việc quan tâm đến vấn đề khuyến học được quan tâm đặc biệt, vì vậy năm học 2018-2019 toàn công ty có 376 cháu học sinh giỏi các cấp, trong đó có 41 cháu đạt học sinh giỏi cấp huyện, thị, tỉnh và quốc gia, tăng 10,9% so với năm học 2017-2018.
 
Tại Hội nghị, đồng chí Văn Thị Thu Hoài - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty biểu dương những thành tích của con CNCB trong toàn công ty, đồng thời nhấn mạnh: các cháu chính là tài sản vô giá, là thế hệ tương lai xây dựng đất nước nên cần phải vun đắp, bồi dưỡng. Việc chăm lo cho con em CNVCLĐ là rất cần thiết, thể  hiện truyền thống hiếu học của công ty, qua đó tạo dựng niềm tin để người lao động yên tâm công tác và cống hiến.
 
 
Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng động viên 376 cháu là con CBCN toàn công ty đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019 với tổng số tiền 114,4 triệu đồng. Món quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự động viên kịp thời của lãnh đạo Công ty đối với các cháu, tạo động lực để các cháu tiếp tục phấn đấu học tập tốt trong thời gian tới./.
Thúy Quỳnh

Chia sẻ bài viết: