Đời sống - Xã hội

Công ty Tuyển than Cửa Ông: Tuyên dương 613 học sinh xuất sắc năm học 2018 - 2019

Ngày đăng: 7/7/2019

Sáng ngày 05/7, tại Hội trường Văn phòng, Công ty Tuyển than Cửa Ông tổ chức Hội nghị tuyên dương con CNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc năm học 2018 - 2019. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Cao Thượng, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo Công ty; các thầy cô giáo các Trường học trên địa bàn cùng các cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập.

 
Năm 2019, Công ty đã đổi mới phong trào “Hai giỏi”, là tổ chức tuyên dương đối với tất cả các cháu đạt học sinh giỏi có bố hoặc mẹ đạt danh hiệu lao động giỏi. Việc tuyên dương, không chỉ động viên các cháu là con CNVCLĐ cố gắng phấn đấu trong học tập mà còn góp phần tạo động lực để bố mẹ các cháu yên tâm công tác, nuôi dạy con ngoan, học giỏi, xây dựng gia đình hạnh phúc; cùng với đó là thể hiện sự quan tâm, sẻ chia và gánh vác trách nhiệm chung của Công ty tới người lao động nói riêng và tới các em học sinh, những chủ nhân tương lai của đất nước nói chung.

Theo đó, trong năm học 2018 – 2019, toàn Công ty đã có 613 cháu học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi và đạt giải trong các kỳ thi từ cấp Tỉnh đến cấp Quốc gia, Trong đó: Học sinh giỏi cấp I là 345 cháu; cấp II là165 cháu; cấp III là 78 cháu; có 22 cháu đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi cấp Tỉnh; 02 cháu đạt giải cấp Quốc gia; Đó là sự nỗ lực không ngừng của các cháu, đồng thời cũng là công lao nuôi dưỡng, giáo dục của các bậc phụ huynh. 

Thay mặt Lãnh đạo Công ty, đồng chí Đặng Văn Khôi, Bí thư đảng ủy - Giám đốc Công ty mong rằng các cháu học sinh hôm nay hãy luôn là nguồn động viên, cổ vũ của cha mẹ, thầy cô. Kết quả học tập, phấn đấu vượt khó, tu dưỡng, rèn luyện của các cháu là những món quà to lớn giành cho gia đình, nhà trường. Bằng tinh thần nỗ lực cao trong học tập của các cháu, với trách nhiệm chăm lo dạy dỗ của gia đình, nhà trường, sự quan tâm, tạo điều kiện của Công ty, mong các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và phấn đấu giành nhiều thành tích hơn nữa trong những năm tiếp theo, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi.

Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng động viên thành tích học tập của các cháu với tổng số tiền là 179,8 triệu đồng./.
Hải Yến

Chia sẻ bài viết: