Đời sống - Xã hội

Tuyên dương con CBCNV có thành tích xuất sắc năm học 2018 - 2019

Ngày đăng: 2/8/2019

Ngày 28/7, tại khu di tích Miếu Mỏ, Đông Triều, Quảng Ninh. Đoàn thanh niên phối hợp với Công đoàn Công ty than Hòn Gai tổ chức gặp mặt tuyên dương 90 con CNVCLĐ có thành tích xuất sắc tiêu biểu năm học 2018 – 2019.

 
Tại khu di tích Miếu Mỏ, Đoàn đã dâng hương, báo cáo thành tích học tập với anh linh các bậc tiền nhân đã cống hiến cho sự nghiệp khai thác Than, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Sau đó các em được tham quan khu di tích và tìm hiểu để biết rõ hơn về lịch sử hào hùng của Ngành khai thác than, tự hào hơn về công việc mà cha mẹ các em đang làm. Vinh dự được tham gia buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này, các em đã trực tiếp thắp hương tưởng nhớ các anh hùng dân tộc và hứa sẽ không ngừng học tập, rèn luyện để luôn là con ngoan, trò giỏi, sau này trở thành người có ích cho xã hội.
 

 
Sau khi dâng hương, báo cáo thành tích, các em được thăm quan và vui chơi tại khu du lịch Quảng Ninh Gate, tìm hiểu về nghề nông, tham gia các trò chơi dân gian, xem múa rối nước…. Đây là chương trình ý nghĩa đã được tổ chức nhiều năm tại Công ty than Hòn Gai, góp phần tích cực trong công tác chăm sóc và giáo dục Thiếu niên nhi đồng, quan tâm, động viên con CNVCLĐ Công ty, giúp bố mẹ các em yên tâm công tác hoàn thành nhiệm vụ được giao./.

Ngọc Khang

Chia sẻ bài viết: