Đời sống - Xã hội

Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV trao tiền hỗ trợ nạn nhân nhiễm chất độc da cam dioxin

Ngày đăng: 26/7/2019

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, để tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, sáng ngày 23/7, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV tổ chức trao tiền hỗ trợ cho 2 nạn nhân nhiễm chất độc da cam dioxin phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả với số tiền 6 triệu đồng/người.

 
Đại diện cho lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Thị Nga - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty trao số tiền hỗ trợ cho ông Vũ Văn Hậu, thương binh, nạn nhân nhiễm chất độc da cam dioxin (trú tại tổ 1A, phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh). Đồng thời gửi tiền hỗ trợ cho đại diện UBND phường Cẩm Trung để trao cho gia đình ông Phạm Văn Lợi (tổ 60, phường Cẩm Trung).

 
Đồng chí Ngô Thị Hà - Phó chủ tịch UBND phường Cẩm Trung thay mặt cho lãnh đạo Phường và các gia đình thương bệnh binh cảm ơn sâu sắc tình cảm của CBCNV Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV, trong những năm qua luôn đồng hành, chung tay góp sức hỗ trợ cho các gia đình chính sách của địa phương. Đây là nghĩa cử cao đẹp rất đáng ghi nhận của doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố.
 
Việc thực hiện chính sách hậu phương quân đội qua phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” từ lâu đã trở thành truyền thống đối với Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV, thể hiện tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc của tập thể CBCNV Công ty đối với công lao to lớn của các đồng chí thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đây là một trong những hoạt động được Công ty tổ chức nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7 (1947 - 2019)./.
Cẩm Thúy

Chia sẻ bài viết: