Đời sống - Xã hội

Than Vàng Danh tổ chức đối thoại với người lao động

Ngày đăng: 24/7/2019

Vừa qua, Công ty CP than Vàng Danh - Vinacomin đã tổ chức hội nghị đối thoại với người lao động quý II năm 2019 với sự tham gia của gần 300 đại biểu đại diện trên 5.300 CNCB trong toàn Công ty.

 
Thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc, để nắm bắt kịp thời tâm tư nguyện vọng và tiếp nhận ý kiến, phản ánh, kiến nghị của công nhân lao động trực tiếp góp phần giải quyết những băn khoăn, vướng mắc những vấn đề phức tạp nảy sinh trong quá trình hoạt động sản xuất tại các đơn vị, giúp lãnh đạo công ty có cơ sở để bổ sung, điều chỉnh những chủ trương, biện pháp, quy chế, quy định không còn phù hợp, kịp thời chỉ đạo các phòng ban chức năng giải quyết để đảm bảo các quyền, lợi ích, nguyện vọng chính đáng của người lao động đồng thời giúp người lao động thực hiện tốt quyền, nghĩa vụ của mình tạo sự đồng thuận cao trong chỉ đạo điều hành, sản xuất kinh doanh.

Tại hội nghị, thay mặt bộ máy điều hành, đồng chí Phạm Văn Minh - Giám đốc Công ty đã thông tin về tình hình SXKD của Tập đoàn và của Công ty 6 tháng đầu năm 2019; những giải pháp lớn điều hành 6 tháng cuối năm 2019. Trong không khí dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, đồng chí Giám đốc Công ty đã trao đổi trực tiếp với các đại biểu, kịp thời giải đáp 16 thắc mắc, kiến nghị ngay tại hội trường lắng nghe và tiếp thu các ý kiến đóng góp bổ sung, các giải pháp điều hành SXKD 6 tháng cuối năm. 
 

 
Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi, những thắc mắc của người lao động đã được giải thích thỏa đáng, những kiến nghị đề xuất được ghi nhận và giải quyết, tạo cho người lao động tâm lý thoải mái và phấn chấn. Qua đó giúp người lao động yên tâm làm việc, nỗ lực trong lao động sản xuất góp phần xây dựng Công ty phát triển bền vững./.
                                                                         Phạm Cường - Công Hạnh

Chia sẻ bài viết: