Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả tổ chức huấn luyện PCCC và CNCH năm 2019

Ngày đăng: 10/9/2019

Trong các ngày 04, 05 và 07/9/2019, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả tổ chức huấn luyện phòng chống chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) năm 2019 tại các khu vực cụm G9; Km6 và khu vực Văn phòng.

 
Đồng chí Nguyễn Xuân Uyên, Phó Giám đốc - Trưởng ban PCCC và CNCH Công ty chủ trì buổi tập huấn. Cùng dự có các đồng chí trong Ban CHQS Công ty và CBCNV được triệu tập.

Về phần lý thuyết, các học viên đã được cập nhật các kiến thức về công tác PCCC và CNCH, các nguyên nhân gây ra cháy nổ và một số biện pháp PCCC tại cơ quan và gia đình.

Đối với phần thực hành, học viên được thực tập các tình huống giả định: cháy nhà làm việc Phân xưởng Than điện do chập điện; Cháy ô tô khi đang sửa chữa tại khu vực cụm Km6 và cháy phòng làm việc tại Văn phòng Công ty.

Các học viên đã được thực hành cơ bản cách sử dụng hệ thống: vòi phun, các loại bình chữa cháy xách tay và các phương tiện chữa cháy; Cách sử dụng một số phương tiện cứu nạn, cứu hộ thông thường; Các kỹ năng cứu người trong đám cháy; Công tác cứu nạn cứu hộ; Cách xử lý tình huống cháy, nổ và cứu nạn, cứu hộ./.

Một số hình ảnh: 
 







Hoàng Hải

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản