Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty than Hạ Long triển khai nhiệm vụ công tác ATVSLĐ quý III năm 2019

Ngày đăng: 23/7/2019

Sáng ngày 19/7, Công ty than Hạ Long - TKV tổ chức Hội nghị kiểm điểm công tác ATVSLĐ 6 tháng đầu năm và giải pháp đảm bảo ATVSLĐ qúy III năm 2019. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; ATVSV xuất sắc các đơn vị Hầm lò.

 
Tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Đức Tiệm - Phó Giám đốc Công ty đã báo cáo kiểm điểm công tác ATVSLĐ 6 tháng đầu năm và giải pháp đảm bảo ATVSLĐ qúy III năm 2019. Theo đó, các đại biểu đã thảo luận và đưa ra các giải pháp để triệt tiêu các nguy cơ và định hướng đảm bảo an toàn sản xuất trong thời gian tiếp theo. Đồng chí Bùi Đình Thanh – Giám đốc Công ty đã chỉ đạo các phòng, ban và các đơn vị sản xuất cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa để nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát từ đó giảm thiểu tối đa các lỗi vi phạm do ý thức chủ quan của người lao động nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, đảm bảo hoàn thành kế hoạch SXKD của Công ty năm 2019 và những năm tiếp theo.
 

 
Nhân dịp này, Công ty đã trao thưởng cho 09 đơn vị xuất sắc hoàn thành kế hoạch và đảm bảo an toàn trong 6 tháng đầu năm. Đây là động lực để các đơn vị phấn đấu giữ vững và làm tốt hơn nữa công tác an toàn cũng như hoàn thành các chỉ tiêu của Công ty giao./.
Bùi Đức Thưởng

Chia sẻ bài viết: