Công tác An toàn vệ sinh lao động

Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2019 Công ty than Hòn Gai thành công tốt đẹp

Ngày đăng: 1/7/2019

Ngày 30/6, Công ty than Hòn Gai - TKV đã tổ chức Hội thi An toàn Vệ sinh viên giỏi năm 2019. Tới dự hội thi có đại biểu Ban Chính sách - Pháp luật Công đoàn TKV; lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, ĐTN, Hội CCB Công ty;cán bộ, CNVC, ATVSV các phòng ban, phân xưởng và các thí sinh tham gia Hội thi…

 
Tham dự cuộc thi có 22 thí sinh đến từ 11 đội thi liên quân đại diện cho 22 phân xưởng Khai thác hầm lò, Lộ thiện, Vận tải, Sửa chữa cơ khí, Sàng tuyển chế biến và Đời sống.

Với mục đích tuyên truyền, giáo giục, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người lao động và người sử dụng lao động về thực hiện công tác ATVSLĐ; phát huy sức mạnh của cả hệ thống trính trị, đặc biệt là đội ngũ công nhân lao động, cán bộ chỉ huy điều hành sản xuất trong việc chấp hành các nội quy, quy trình, quy phạm, các quy định Pháp luật về An toàn lao động, Vệ sinh lao động, Phòng chống cháy nổ; phấn đấu giảm đến mức thấp nhất tai nạn lao động nặng, nhẹ, sự cố thiết bị và bệnh nghề nghiệp năm 2019 và những năm tiếp theo, từ đó tiếp tục củng cố kiện toàn, nâng cao chất lượng trình độ, kỹ năng và hiệu quả hoạt động của ATVSV trong mọi lĩnh vực SXKD của Công ty, Hội thi đã thu hút được đông đảo CNVCLĐ Công ty hưởng ứng.

Sau 01 ngày làm việc tập trung, nghiêm túc, sôi nổi, theo đánh giá của Ban tổ chức hội thi, do có sự quan tâm chỉ đạo, phối hợp giữa chuyên môn và Công đoàn Công ty, đã ban hành quy chế hội thi và đặc biệt là xây dựng bộ ngân hàng câu hỏi sát với yêu cầu nhiệm vụ, nội dung thi của Tập đoàn; bộ câu hỏi về hình ảnh được xây dựng sát với công việc nhiệm vụ hàng ngày của người lao động cũng như chuẩn bị tốt các điều kiện cho hội thi,sự quan tâm của lãnh đạo các đơn vị…, Hội thi An toàn Vệ sinh viên giỏi năm 2019 Công ty than Hòn Gai đã thành công tốt đẹp.

Kết quả giải cá nhân: có 02 ATVSV đạt loại khá, 09 ATVSV đạt loại giỏi, 11 đạt ATVSV đạt xuất sắc; Giải tập thể: Đội liên quân số 1 (gồm Phân xưởng số 1, số 2 Thành Công) đạt giải Ba; Đội liên quân số 5 (gồm Phân xưởng số 3, số 5 Giáp Khẩu) đạt giải Nhì và Đội liên quân số 7 (gồm Phân xưởng số 1 Cao Thắng và TGTN) đạt giải Nhất. Các đội còn lại đạt giải Khuyến khích.

Hội thi ATVSV giỏi cấp Công ty năm 2019 là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019). Căn cứ vào kết quả của cuộc thi Ban tổ chức sẽ lựa chọn thí sinh xuất sắc tham gia Hội thi ATVSV giỏi cấp Tập đoàn năm 2019./.

Một số hình ảnh:
 









 
Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: