Đời sống - Xã hội

Phong trào nữ CNVCLĐ Công ty Tuyển than Cửa Ông

Ngày đăng: 19/10/2019

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10, vừa qua lãnh đạo Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đã tổ chức gặp mặt các đồng chí là cán bộ nữ từ đốc công trở lên và các trưởng Tiểu ban nữ công các đơn vị trong toàn Công ty.

 
Tại buổi gặp mặt thân mật, đồng chí Đặng Văn Khôi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã tặng lẵng hoa chúc mừng Ban Nữ công Công đoàn Công ty và giành những lời chúc tốt đẹp đến các đồng chí cán bộ nữ, trưởng Tiểu ban nữ công các đơn vị. Đồng thời mong muốn các chị luôn phát huy vai trò "”Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, để góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của đơn vị, cũng như của Công ty.



 
Nhân dịp này, Công đoàn cùng lãnh đạo Công ty đã đi thăm, tặng quà cho 12 nữ CNVC Công ty có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt và 6 vợ của CNVCLĐ Công ty bị tai nạn lao động, đề nghị tặng quà bằng Quỹ xã hội của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam. Đ/c Bùi Hải Yến - Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Công ty đến thăm gia đình các chị Nguyễn Thị Thanh Hà (công nhân vận hành băng, Phân xưởng Kho bến 2) có chồng bị bệnh hiểm nghèo phải nghỉ việc, một mình chị nuôi cả gia đình; chị Lê Thúy Hằng (công nhân lao động, phân xưởng Đường sắt) bị mắc bệnh tim, 2 con nhỏ đang tuổi ăn học, nhà cấp 4 trên đồi cao đã xuống cấp; chị Trịnh Thị Huế (công nhân cấp dưỡng, phân xưởng Dịch vụ - Đời sống) chồng chết, chị bị u hạch và thoái hóa xương khớp, hai con lớn không có việc làm...

Những quan tâm, chia sẻ kịp thời của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, lãnh đạo Công ty Tuyển than Cửa Ông tới những nữ CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mất mát, nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 đã phần nào động viên tinh thần cho các chị em, giúp các chị em có thêm nghị lực để vượt qua số phận, hoàn cảnh, vươn lên như những bông hoa hướng dương hướng về mặt trời./.
Cẩm Thúy

Chia sẻ bài viết: