Thi đua lao động sản xuất

Công ty kho vận Đá Bạc hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2019

Ngày đăng: 14/1/2020

Vừa qua, tại Hội trường tầng 2 trụ sở nhà ĐHSX, Công ty Kho vận Đá Bạc – Vinacomin đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2019 và Hội nghị Người lao động năm 2020.
Tới dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía lãnh đạo Tập đoàn có các đồng chí: Lê Quang Dũng, Phó Tổng Giám đốc TKV; Nguyễn Quang Tê, Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn TKV cùng đại diện các Ban Sản xuất than, Kinh doanh than TKV; Về phía Công ty kho vận Đá Bạc có các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng 179 đại biểu tiêu biểu xuất sắc đại diện cho người lao động các đơn vị.
 
 
 
Kết quả thực hiện năm 2019, với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ CNVCLĐ trong công ty, dưới sự lãnh đạo của BCH Đảng ủy, Công ty đã thực hiện hoàn thành vượt mức kế hoạch giao, duy trì được sản xuất, ổn định an ninh trật tự, an toàn xã hội được giữ vững và bảo đảm được đời sống, việc làm cho CNVCLĐ; Các chỉ tiêu SXKD đều đạt vượt mức kế hoạch đề ra. Công ty cán đích kế hoạch SXKD vào ngày 20/11/2019, đây cũng là thành tích ấn tượng sau 13 năm thành lập; Thu nhập tiền lương bình quân theo đơn giá là 8,9 triệu đồng/người/tháng.
 
Mục tiêu điều hành kế hoạch năm 2020 của Công ty: Hoàn thiện mô hình vừa sản xuất vừa kinh doanh than, theo đó nhiệm vụ trước mắt và dài hạn là: Hoàn thiện mục tiêu tinh giảm lao động để tăng năng suất, giảm chi phí; Chuẩn hóa, nâng cấp các kho cảng, dịch vụ logistic phục vụ cho việc sản xuất, tiếp nhận và xuất rót than; Đầu tư bài bản với công nghệ tiên tiến phục vụ chế biến than nhập khẩu, pha trộn than, phấn đấu thực hiện đảm bảo đáp ứng định hướng của TKV về phân vùng pha trộn than năm 2020 và các năm tiếp theo.
 
 
 
Phát biểu và chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Quang Dũng, Phó Tổng Giám đốc TKV đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của cán bộ công nhân viên Công ty. Đồng chí cũng đề nghị, trong năm 2020, cán bộ công nhân Công ty cần cố gắng, nỗ lực hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh; tiếp tục nghiên cứu, xây dựng các quy trình và áp dụng khoa học kỹ thuật để nâng cao trong công tác tiếp nhận và tiêu thụ than. Với những kết quả đã đạt được trong năm 2019, toàn thể CBCNV Công ty cần tiếp tục phát huy, cố gắng hơn nữa, hoàn thành toàn diện mọi nhiệm vụ đề ra trong năm 2020.
 
Hội nghị đã thảo luận và tham gia đóng góp nhiều ý kiến về các giải pháp để triển khai nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2020; đồng thời bày tỏ sự đồng thuận và nhất trí cao đối với sự lãnh đạo điều hành của Công ty trong năm 2019; tin tưởng đề nghị Ban lãnh đạo điều hành Công ty tiếp tục tổ chức thực hiện tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020, đảm bảo hoàn thành toàn diện các mục tiêu nhiệm vụ đề ra, quan tâm chăm lo, cải thiện điều kiện làm việc, đời sống và thu nhập của người lao động.
 
 






 
Nhân dịp này, có 04 tập thể và 08 cá nhân của Công ty vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ Công Thương, 10 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp Bộ Công Thương. Công ty đã tặng Cờ thi đua cho 03 đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua các khối; tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở cho 102 cá nhân, tặng danh hiệu tập thể, tổ lao động xuất sắc cho 22 tập thể.
Mạnh Linh

Chia sẻ bài viết: