Công tác phát triển Đảng

Đảng bộ Than Vàng Danh: 09 đảng viên được kết nạp dịp 3/2

Ngày đăng: 4/2/2020

Ngày 03/02, Chi bộ phòng Thống kế - Kế toán – Tài chính (TK-KT-TC) đã tổ chức kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Trang, là một trong 9 quần chúng được kết nạp nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930 - 03/2/2020).

Tham dự buổi lễ có đồng chí: Phạm Văn Minh, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ. Thay mặt chi bộ, đồng chí Trần Thị Thu Thảo, Bí thư chi bộ - Trưởng phòng TK-KT-TC đã giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thị Trang đã đọc lời tuyên thệ nguyện xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến các đảng viên trong chi bộ cũng như Ban chấp hành Đảng bộ Công ty, đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên trẻ, xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.
Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: