Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Công ty Than Nam Mẫu cùng đoàn công tác tặng quà và kiểm tra sản xuất tại phân xưởng Vận tải lò 2

Ngày đăng: 8/2/2020

Sáng ngày 07/02/2020, đồng chí Đỗ Quang Trung - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng đoàn công tác đi kiểm tra sản xuất và tặng quà phân xưởng Vận tải lò 2, đơn vị đảm nhận công tác vận tải và phục vụ đi lại cho người lao động tại khu vực lò giếng của Than Nam Mẫu.

 
Phân xưởng Vận tải lò 2 đảm nhận quản lý và vận hành hệ thống băng tải phục vụ vận tải tại mức -40 và -50 của Công ty và đặc biệt quản lý hệ thống băng tải vận tải chính từ sân ga giếng lên mặt bằng +125 và tời cáp treo phục vuju đi lại cho CBCNV tại khu vực lò giếng. Để đảm bảo thông suốt cho công tác vận tải tránh gây ách tắc sản xuất, trong dịp nghỉ tết dương lịch và tết âm lịch 2020 vừa qua, phân xưởng Vận tải lò 2 đã đảm nhận thay mới 1840 mét băng tải B1200, trong đó từ ngày 28 đến ngày 31/12/2019 phân xưởng thay 1600 mét băng tại lò xuyên vỉa mức -50 và ngày 19 đến ngày 20/01/2020 phân xưởng đã thay 240 mét băng tại lò xuyên vỉa mức -40, đảm bảo an toàn và kỹ thuật theo thiết kế.
 

 
Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Đỗ Quang Trung đã đánh giá cao trách nhiệm và tinh thần làm việc của CBCNV phân xưởng đặc biệt đội ngũ lao động trực tiếp, mặc dù là ngày nghỉ lễ nhưng đã ý thức trách nhiệm cùng phân xưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để đảm bảo thiết bị phục vụ cho sản xuất, đồng thời Công đoàn Công ty cũng trao suất quà trị giá 5 triệu đồng cho CBCNV đơn vị.
 

 
Sau chương trình trao quà, đoàn công tác đã đi kiểm tra hệ thống thiết bị băng tải do đơn vị quản lý tại mức -40 và -50, đoàn đã yêu cầu đơn vị cần chỉ đạo quyết liệt trong công tác quản lý vận hành, đối với các chi tiết cũ hỏng phải thay sửa kịp thời tránh gây ảnh hưởng đến mặt băng tải đồng thời tập trung vệ sinh công nghiệp khu vực thiết bị của đơn vị quản lý. Đoàn công tác cũng giao nhiệm vụ cho các đơn vị liên quan nhất là các đơn vị thực hiện chống xén lò tại những đường lò có băng tải hoạt động phải che chắn bảo vệ tốt băng tải và thiết bị tránh gây sự cố và ách tắc sản xuất./.
Quốc Khương

Chia sẻ bài viết: