Đời sống - Xã hội

Công ty Xây lắp mỏ thăm tặng quà nữ CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngày đăng: 10/3/2020

Trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Công đoàn, Đoàn thanh niên và Ban Nữ công công ty đã tổ chức thăm hỏi động viên và tặng quà nữ CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 
Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Thị Bình - Trưởng ban Nữ công Công ty đã chia sẻ thông tin về các chế độ chính sách đối với lao động nữ, quy chế hoạt động của các quỹ thăm hỏi hỗ trợ nữ CNVCLĐ Tập đoàn, đảm bảo kịp thời động viên chị em cố gắng vượt qua khó khăn, phát huy tinh thần, truyền thống của phụ nữ, xây dựng đội ngũ lao động Nữ “Năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, hiện đại, văn hóa, nhân hậu, đảm đang”, góp phần vào sự phát triển chung của Công ty và Tập đoàn.
 

 
Tại các gia đình, đoàn công tác đã được nghe những tâm tư của các chị em không may mắn khi bản thân phải điều trị bệnh hiểm nghèo, chồng mất sớm, con bệnh nặng kéo dài, gia đình khó khăn... Dù còn nhiều vất vả, thiếu thốn nhưng sự quan tâm của các tổ chức đoàn thể trong Công ty đã phần nào động viên chị em vơi đi những khó khăn, để các chị thêm nghị lực, yên tâm lao động, gắn bó lâu dài với Công ty./.

Nguyễn Quốc Tuấn

Chia sẻ bài viết: