Thi đua lao động sản xuất

Công ty Kho vận Đá Bạc hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD Quý I/2020

Ngày đăng: 8/4/2020

Tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng đến đời sống của người lao động cũng như hoạt động SXKD chung của Công ty. Song các chỉ tiêu kế hoạch SXKD đều đạt vượt mức kế hoạch đề ra.

 
Với tinh thần “Kỷ luật và đồng tâm”, Công ty đã thành lập Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh covid-19 ngay từ những ngày đầu bùng phát dịch bệnh. Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh đã thực hiện các biện pháp cụ thể và quyết liệt như: Ban hành các Chỉ thị, Kế hoạch, Thông báo nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Tuyên truyền trên nhiều hình thức: đăng tin khuyến cáo phòng, chống dịch bệnh trên hệ thống Website Công ty, trên hệ thống loa phát thanh tại các hiện trường sản xuất, thực hiện treo pano, khẩu hiệu, dán khuyến cáo tại các khu vực nhà giao ca, bếp ăn, nơi làm việc đông người tại các khu hiện trường sản xuất Công ty. Định kỳ triển khai phun khử khuẩn các khu vực trong Công ty.
 

 
Trước những biện pháp phòng, chống dịch bệnh cụ thể và quyết liệt, phòng dịch chính là an toàn lao động, trong Quý I các chỉ tiêu kế hoạch SXKD của Công ty đều đạt và vượt mục tiêu đề ra và tăng so với cùng kỳ năm 2019, than mua mỏ từ các công ty sản xuất đạt 3,04 triệu tấn than trên kế hoạch năm (KHN) 11,39 triệu tấn, đạt 27% kế hoạch giao; Than tiêu thụ tổng số thực hiện 2,85 triệu tấn trên kế hoạch KHN 11,39 triệu tấn, đạt 25% kế hoạch giao, tồn kho ở mức 521 ngàn tấn.

Trong quý II, Công ty sẽ xây dựng kế hoạch tập trung phục vụ tốt công tác tiêu thụ than, giữ mức tồn kho ổn định; Tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 và chủ động với những ảnh hưởng của dịch bệnh có thể gây ra với công ty; điều hành than nhập kho hợp lý, phù hợp nhu cầu thị trường; Tăng cường công tác phòng chống mưa bão, công tác bảo vệ số lượng, phẩm cấp than khi mùa mưa sắp tới…

Công ty tiếp tục triển khai phòng chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của TKV, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh và Chính phủ và các Chỉ thị, Kế hoạch, Thông báo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Công ty nhằm ổn định, chủ động sản xuất trong mùa dịch cũng như việc sẵn sàng đẩy cao tiến độ sản xuất khi hết dịch bệnh./.
Mạnh Linh

Chia sẻ bài viết: