Đời sống - Xã hội

Bệnh viện TKV trao tặng Sở y tế Quảng Ninh “Tấm chắn ngăn giọt bắn” phòng, chống dịch Covid-19

Ngày đăng: 20/4/2020

Ngày 16/4 vừa qua, tại Văn phòng Sở Y tế Quảng Ninh, ông Trần Quang Lương – Giám đốc Bệnh viện Than – Khoáng sản (TKV) đã trao 1000 “Tấm chắn ngăn giọt bắn” ủng hộ các cơ sở khám chữa bệnh của tỉnh Quảng Ninh phòng, chống dịch Covid-19.

Theo ông Trần Quang Lương, Giám đốc bệnh viện TKV, có rất nhiều các đơn vị của TKV đóng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã nhận được nhiều sự hỗ trợ, chỉ đạo của Sở y tế Quảng Ninh không chỉ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 thời gian qua mà còn trong nhiều các hoạt động chuyên môn khác.

Để góp phần vào công tác phòng, chống dịch Covid–19, Bệnh viện TKV đã trao tặng “Tấm chắn ngăn giọt bắn” để Sở y tế Quảng Ninh trang bị cho các cơ sở khám chữa bệnh trong tỉnh.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Giám đốc Sở y tế Quảng Ninh bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với Bệnh viện TKV đã kịp thời hỗ trợ, chung tay cùng Sở y tế Quảng Ninh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Số tấm chắn ngăn giọt bắn này sẽ được hỗ trợ cho các đơn vị đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid–19 của tỉnh Quảng Ninh trong thời gian tới./.
Hải Anh

Chia sẻ bài viết: