Công tác An toàn vệ sinh lao động

Trung tâm Cấp cứu mỏ huấn luyện ATVSLĐ định kỳ đối tượng nhóm 4

Ngày đăng: 16/5/2020

Trong các ngày 11,14 và 15/5, Trung tâm CCM đã tổ chức huấn luyện ATVSLĐ định kỳ cho các đối tượng thuộc nhóm 4 tại Trạm Cấp cứu mỏ 3 vùng Hạ Long, Cẩm phả, Uông Bí.
Đồng chí Phạm Ngọc Thanh Tùng, phòng Kỹ thuật Tác chiến đã giới thiệu cho các học viên hiểu và nắm được các nguyên nhân xảy ra TNLĐ, các hành vi, hiện tượng gây mất an toàn. Đặc biệt trong công tác PCCC cơ sở và gia đình; Các biện pháp phòng tránh các nguy cơ mất an toàn, nhất là trong công tác PCCC khi sử dụng điện, bếp gas...
 
 
 
Tham gia lớp học tại 3 vùng có 35 học viên là công nhân lao động trực tiếp, được hướng dẫn lý thuyết kỹ năng sử dụng bình dập cháy MFZ-4 trong công tác PCCC. Sau đó từng học viên đã thực hành sử dụng bình dập cháy để chữa cháy trong tình huống giả định. Kết thúc chương trình huấn luyện, các học viên làm bài kiểm tra, kết quả 100% học viên đã nắm được các biện pháp phòng tránh nguy cơ mất an toàn, đặc biệt công tác PCCC.

Công tác huấn luyện thường xuyên được Trung tâm Cấp cứu mỏ quan tâm để luôn đảm bảo công tác an toàn trong LĐSX và góp phần vào công tác an toàn toàn Tập đoàn TKV./.
                                                                          Nguyễn Hữu Chỉnh

Chia sẻ bài viết: