Thi đua lao động sản xuất

Công ty Môi Trường hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020.

Ngày đăng: 22/5/2020

Thực hiện kế hoạch Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020. Công đoàn Công ty Môi trường phối hợp với chuyên môn đã triển khai, tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống và việc làm của người lao động.
Công ty thành lập các đoàn công tác gồm lãnh đạo Công ty và các phòng chuyên môn nghiệp vụ đã làm việc với các đơn vị trong Công ty. Nội dung làm việc tập trung vào công tác an toàn, bảo vệ con người, kho tàng hàng hóa, tài sản, nhằm nâng cao năng suất lao động, đẩy mạnh các hoạt động chăm lo đời sống của người lao động. Thăm nơi ăn, ở, sinh hoạt của người lao động.

Tại các buổi làm việc, Lãnh đạo công ty đã đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh 4 tháng đầu năm 2020 của Công ty và việc triển khai Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ tại các đơn vị, đồng thời biểu dương những kết quả mà các đơn vị đã đạt được, mặc dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Tuy nhiên, với phương châm chỉ đạo của Công ty là “Vừa sản xuất, vừa phòng dịch”, các đơn vị đã tuân thủ nghiêm túc và hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh 4 tháng đầu năm 2020. Sản xuất đảm bảo an toàn, việc làm ổn định, đời sống, thu nhập của người lao động được đảm bảo.
 

 
Nhân dịp này, Lãnh đạo công ty đã tặng quà, khen thưởng các tổ, đội có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất quý I, thăm hỏi những gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, động viên người lao động ổn định tư tưởng, yên tâm lao động sản xuất. Tổng số tiền khen thưởng các tập thể và cá nhân là 61 triệu đồng.

Ngày 20/5/2020, đồng chí Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Công ty Môi trường, tại buổi làm việc đồng chí Lê Thanh Xuân đánh giá cao những việc làm thiết thực mà Công ty đã và đang thực hiện, trong đó nhấn mạnh, đây là thời gian để các cấp công đoàn triển khai quyết liệt các giải pháp nhằm bảo đảm an toàn cho đoàn viên, người lao động tại nơi làm việc. Cùng với cơ quan chuyên môn tích cực chăm lo, bảo vệ công nhân có hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi động viên CNLĐ yên tâm công tác… Việc tổ chức Tháng công nhân đã góp phần chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho CNVCLĐ, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.
 

 
Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã hỗ trợ Công đoàn Công ty Môi trường kinh phí hoạt động và công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 số tiền 150 triệu đồng; Thăm và tặng quà phân xưởng  Băng tải là đơn vị xuất sắc trong LĐSX với số tiền 10 triệu đồng./.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: