Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Vàng Danh mua sữa hộp tặng CNVCLĐ

Ngày đăng: 9/6/2020

Thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên” nhằm không ngừng nâng cao sức khỏe và tinh thần cho CNVCLĐ, giúp người lao động thụ hưởng các sản phẩm có chất lượng với giá ưu đãi. Công đoàn Than Vàng Danh đã mua tặng mỗi cán bộ CNVCLĐ 01 hộp sữa bột.

 
Theo đó, Công đoàn than Vàng Danh đã khảo sát, tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm sữa của Công ty Cổ phần sữa Hà Lan cung ứng sản phẩm thiết yếu, đảm bảo chất lượng ưu đãi về giá cả, có chương trình giảm giá. Tặng mỗi Cán bộ đoàn viên, CNLĐ trong toàn Công ty 01 hộp sữa bột Pedia Care gold (dành trẻ em) hoặc 01 hộp sữa bột Canxi Gold Care (dành cho người lớn) tổng số là 5467 hộp.

 Đây là việc làm ý nghĩa để giúp cho mỗi đoàn viên, CNLĐ có các sản phẩm bổ sung khoáng chất, vitamin, bổ sung thực phẩm đồ uống... giúp nâng cao sức khỏe, sức đề kháng cho người lao động.

Được biết, đơn giá sản phẩm theo mã vạch bán lẻ trên thị trường là 300.000đ/hộp (400g). Để tiêu thụ hàng hóa và phục vụ công tác phòng chống dịch Covid 19 Công ty sữa đã hỗ trợ giảm giá xuống còn 100.000đ/hộp (400g). Tổng số tiền chi mua sản phẩm sữa phục vụ CNVCLĐ trên 600 triệu đồng./. 
Phạm Cường - Ánh Tuyết

Chia sẻ bài viết: