Công tác Tuyên truyền

Công ty Kho vận Đá Bạc tham gia các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2020

Ngày đăng: 30/6/2020

Ngày 26/6 vừa qua, tại Quảng trường 25/2, UBND Thành phố Uông Bí đã tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng ngày quốc tế phòng, chống ma túy và ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6 với chủ đề “phát huy tinh thần phòng chống dịch Covid – 19, hãy hành động vì cộng đồng không ma túy”.

 
Dự lễ mít tinh gồm các phòng, ban, ngành, đoàn thể các cơ quan, đơn vị, trường học, UBND các phường, xã và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố Uông Bí. Trong đó, có 20 CNVCLĐ Công ty Kho vận Đá Bạc tham dự chương trình.
 

 
Ngay sau lễ mít tinh, CNVCLĐ các đơn vị đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị, trường học, khối lực lượng vũ trang trên địa bàn xuống đường tuyên truyền hưởng ứng ngày quốc tế phòng, chống ma túy và ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6.

Bên cạnh đó, để tháng hành động phòng, chống ma túy đạt hiệu quả, Công ty Kho vận Đá Bạc đã ban hành kế hoạch tới CNVCLĐ trong Công ty. Mục đích: Nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức, hiểu biết của CBCNV về ma túy, những hiểm họa, tác hại của tệ nạn ma túy đối với bản thân, gia đình và cộng đồng, tác động trực tiếp và nâng cao ý thức tự giác chấp hành các quy định pháp luật về phòng chống ma túy của người dân, đặc biệt là giới trẻ; Phát huy tinh thần trách nhiệm của các tổ chức Đảng, đoàn thể, chuyên môn đối với công tác phòng, chống ma túy.

Với những biện pháp và hành động cụ thể Công ty Kho vận Đá Bạc quyết tâm thực hiện tốt công tác phòng, chống ma túy và các tệ nạn xã hội, góp phần đảm bảo an ninh trật tự gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế./.
Mạnh Linh

Chia sẻ bài viết: