Đời sống - Xã hội

Gặp mặt, tri ân thương binh và gia đình liệt sỹ

Ngày đăng: 25/7/2020

Ngày 24/7, Công ty than Uông Bí gặp mặt tri ân CBCNV là thương binh, con liệt sĩ nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020).

Nhân dịp này, Công ty ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, những hy sinh, đóng góp của các liệt sỹ, những người có công với cách mạng trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt là những hy sinh, mất mát, những đánh đổi lớn lao của thế hệ cha anh, trong đó có người thân của CNVCLĐ trong Công ty.

Trao đổi chia sẻ tại chương trình, các đồng chí CBCNV là con liệt sĩ bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc sự quan tâm, tình nghĩa của lãnh đạo Công ty luôn tạo điều kiện, hỗ trợ tốt nhất để các anh yên tâm công tác, giữ vững lòng tin, bản chất “Anh bộ đội cụ Hồ”, phát huy truyền thống gia đình, vươn lên tích cực trong công tác, luôn hoàn thành nhiệm vụ, góp sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Đây là hoạt động thường niên của Than Uông Bí, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, ghi nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ, các gia đình có công với cách mạng mà CNVCLĐ Than Uông Bí gìn giữ, kế tục và phát huy./.

Nguyễn Việt Hà

Chia sẻ bài viết: