Đời sống - Xã hội

Hoạt động Công đoàn Công ty CP Vận tải và đưa đón thợ mỏ

Ngày đăng: 4/1/2017

Ngày 12/01/2017, Công đoàn Công ty CP Vận tải và đưa đón thợ mỏ đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào CNVC và hoạt động Công đoàn năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Dự hội nghị có đồng chí Vũ Thị Hải Yến - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn TKV, các đồng chí lãnh đạo Công ty; Cán bộ công đoàn và CNVCLĐ xuất sắc tiêu biểu. Hội nghị đã đánh giá những kết quả đạt được và những mặt còn hạn chế trong năm 2016; Triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2017. Tuyên dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2016 được nhận Bằng khen của Công đoàn TKV.

Cùng ngày, thực hiện kế hoạch của Công đoàn TKV về việc chăm lo cho CNVCLĐ trong dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu; Công đoàn TKV cùng Công đoàn Công ty đã tới thăm và trao quà 03 gia đình công nhân, trong đó 02 công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là anh Lê Thanh Cần - Công nhân PX Sửa chữa ô tô số 2, anh Vũ Thế Nghĩa - Công nhân PX Vận tải số 1 và công nhân xuất sắc tiêu biểu là anh Nguyễn Văn Tâm - Công nhân PX Sửa chữa 1 và Phục vụ./.
Nguyễn Việt Hưng

Chia sẻ bài viết: