Tin Tổng liên đoàn

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam thăm các đơn vị ngành Than

Ngày đăng: 8/11/2016

Trong chương trình công tác tại Quảng Ninh nhân kỷ niệm 80 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11.
Ngày 17/10, đồng chí Mai Đức Chính, Phó chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Công đoàn Công ty CP than Cọc Sáu. Cùng đi với đoàn có đồng chí Lê Thanh Xuân, ủy viên BCH Tổng Liên đoàn, chủ tịch Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam.
Sau khi nghe đồng chí Lưu Hoàng Sinh, chủ tịch Công đoàn Công ty than Cọc Sáu báo cáo về kết quả sản xuất kinh doanh 9 tháng năm 2016 và trực tiếp thăm khai trường sản xuất của Công ty. Phó chủ tịch Tổng Liên đoàn biểu dương, đánh giá cao tinh thần kỷ luật, đồng tâm của giai cấp công nhân vùng Mỏ cũng như thợ Mỏ Cọc Sáu trong tình hình khó khăn chung của toàn ngành, đã cùng nhau đoàn kết khắc phục khó khăn hiện tại, vượt qua những thách thức trước mắt hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo việc làm, ổn định đời sống cho người lao động. Thăm hệ thống xử lý nước thải Cọc Sáu, một trong những công trình có quy mô hiện đại của Công ty TNHH 1TV Môi trường – TKV, với công suất 2.400m3/h, được đầu tư và đưa vào hoạt động từ cuối năm 2011, hàng năm xử lý hàng chục triệu m3 nước góp phần đảm bảo công tác môi trường, an sinh trên địa bàn. Nói chuyện với CNCB Công ty, đồng chí Mai Đức Chính lưu ý, phát triển sản xuất phải trách nhiệm với cộng đồng, hài hòa thân thiện với Môi trường để xây dựng ngành Than ngày càng ổn định và bền vững hơn trong tương lai./.
Võ Cường – Kim Anh

Chia sẻ bài viết: