Công tác Tuyên truyền

Công ty Tuyển than Hòn Gai tổng kết cuộc thi tìm hiểu “Tuyển than Hòn Gai, 60 năm – Một chặng đường lịch sử”

Ngày đăng: 19/8/2020

Vừa qua, Công ty Tuyển than Hòn Gai đã tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi tìm hiểu “Tuyển than Hòn Gai, 60 năm – Một chặng đường lịch sử”, nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty (20/8/1960 – 20/8/2020).
Tới dự tổng kết có các đồng chí lãnh đạo Công ty; Trưởng phòng, Quản đốc, Bí thư chi bộ, Chủ tịch công đoàn bộ phận, Bí thư chi đoàn; các cá nhân đạt giải trong cuộc thi.
 

Ban Tổ chức trao thưởng các cá nhân đạt giải 
 
Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, thiết thực của CBCNVC trong toàn Công ty, cũng là một lần ôn lại lịch sử truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ cán bộ CNVCLĐ Công ty đã luôn giữ vững phẩm chất phát huy truyền thống của người thợ mỏ, cùng với đó là nỗ lực không ngừng, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Sau gần 3 tháng phát động có 19/21 đơn vị tham gia dự thi, tổng số bài dự thi là 1.362 bài (97,5 %), có 45 bài chất lượng cao. Ban tổ chức đã quyết định trao thưởng cho 19 tập thể và 27 cá nhân đạt giải trong cuộc thi, giải đặc biệt: Nguyễn Đức Thơi - PX Vận Tải 3; 02 giải Nhất: Hoàng Thị Hồng - KCS và Đặng Hoàng Nam - PX Vận tải 3; 03 giải Nhì: Nguyễn Thu Hương-PX Đời sống, Vũ Thị Thanh-Phòng Kế toán và Bùi Xuân Thanh - PX Vận tải 3... Tổng số tiền chi khen thưởng các tập thể và cá nhân là 103 triệu đồng.

Thông qua cuộc thi giúp cho cán bộ, CNVCLĐ tìm hiểu thêm về truyền thống vẻ vang của Công ty qua 60 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành đồng thời tuyên truyền, cổ vũ, động viên các phong trào thi đua lao động sản xuất góp phần hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao./.
Hoàng Thị Loan

Chia sẻ bài viết: