Đời sống - Xã hội

Than Hà Lầm: Khen thưởng học sinh giỏi và tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó năm học 2019 - 2020

Ngày đăng: 25/8/2020

Trong những năm qua nhằm khích lệ động viên các cháu là con CNVCLĐ tích cực cố gắng hơn trong học tập, đồng thời tạo sự phấn khởi để CNVCLĐ tích cực, nỗ lực hơn trong công tác góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.
Hàng năm Công ty đều tổ chức Hội nghị tuyên dương, vinh danh, khen thưởng các cháu là học sinh giỏi các cấp, đạt giải qua các kỳ thi chọn học sinh giỏi, tặng học bổng, góc học tập cho các cháu là học sinh nghèo vượt khó vươn lên giành thành tích cao trong học tập, tổ chức cho các cháu có thành tích tiêu biểu xuất sắc tham quan báo công với Bác.
 

Phần thưởng được trao cho phụ huynh các cháu tại các đơn vị
 
Năm học 2019 - 2020, Công ty có 970 cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập: 20 cháu đạt giải tại các kỳ thi cấp tỉnh, 18 cháu đạt giải cấp huyện, thành phố, 11 cháu đạt giải cấp trường, 741 cháu đạt học sinh giỏi các cấp, 119 cháu đạt học sinh tiên tiến cấp 3. Công ty đã xây dựng Kế hoạch tổ chức tuyên dương, khen thưởng các cháu. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên Công ty không tổ chức hội nghị gặp mặt tuyên dương khen thưởng, toàn bộ số tiền khen thưởng trên 500 triệu đồng cho 970 cháu có thành tích trong học tập, 26 xuất học bổng với số tiền 39 triệu đồng tặng các cháu học sinh nghèo vượt khó đã được cơ quan chuyên môn, Thường trực Công đoàn Công ty chuyển qua CNVCLĐ gửi đến động viên các cháu.

Hoạt động tuyên dương, khen thưởng con CNVCLĐ học giỏi là hoạt động thường niên của Công ty nhằm khích lệ sự hiếu học, biểu dương tinh thần phấn đấu rèn luyện của các cháu, đồng thời thể hiện sự quan tâm chăm lo của Công ty đến gia đình CNVCLĐ, đặc biệt là các cháu - những thế hệ tương lai của đất nước./.
Nguyễn Thị Huế

Chia sẻ bài viết: