Đời sống - Xã hội

Than Dương Huy: Thăm, tặng quà con CNVCLĐ nhân dịp Tết Trung thu

Ngày đăng: 29/9/2020

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, sáng ngày 28/9, đại diện Đảng ủy, Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN Công ty Than Dương Huy đã tới thăm hỏi, tặng quà các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt.

 
Hiện Công ty có 27 cháu là con CNVCLĐ bị dị tật bẩm sinh và mắc các căn bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và động viên bố mẹ các cháu tiếp tục cố gắng, yên tâm công tác, sớm vượt qua khó khăn để chăm lo cho các cháu.

Nhân dịp này, Công ty Than Dương Huy đã trao cho mỗi cháu một phần quà, kèm theo tiền mặt 1,5 triệu đồng. Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam gửi quà tặng 5 cháu cho hoàn cảnh đặc biệt nhất 5 suất quà trị giá 1.000.000 đồng/suất. Cũng trong dịp này, Công ty đã chi gần 300 triệu đồng tặng quà Trung thu cho toàn thể các cháu là con CBCNV còn trong độ tuổi thiếu nhi.

Chăm lo đời sống người lao động, trong đó luôn quan tâm tới những hoàn cảnh đặc biệt là việc thường niên của Công ty Than Dương Huy. Điều đó không chỉ là trách nhiệm mà còn thể hiện tình cảm ấm áp, một truyền thống tốt đẹp của những người thợ mỏ ngành Than./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết: