Đời sống - Xã hội

Trao hỗ trợ sửa nhà cho gia đình chính sách và thăm hỏi gia đình nữ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Công ty CP than Đèo Nai

Ngày đăng: 14/10/2020

Ngày 13/10/2020, Đoàn công tác của Công đoàn TKV cùng đại diện lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty CP than Đèo Nai đã tới trao hỗ trợ sửa nhà cho gia đình chị Đào Thị Thương - là gia đình chính sách đang công tác tại Văn phòng Công ty CP than Đèo Nai.

Chị Đào Thị Thương, hiện là công nhân bậc 4/5. Chồng chị là anh Trần Duy Dương bị mất do TNLĐ vào tháng 4/2008 để lại cho chị hai con nhỏ. Ngôi nhà mẹ con chị đang ở đã bị xuống cấp, trần nhà dột, tường nứt. Với mức thu nhập của mình, chị Thương dồn sức trang trải cho gia đình và nuôi các con ăn học, không thể đủ điều kiện để sửa nhà ở.

Đại diện lãnh đạo Công đoàn TKV, lãnh đạo Công ty CP Than Đèo Nai trao hỗ trợ cho chị Đào Thị Thương

Với sự ủng hộ của họ hàng, cùng tiền hỗ trợ 100 triệu đồng của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam và 15 triệu đồng từ quỹ phúc lợi Công ty CP than Đèo Nai, đã góp phần giúp chị sửa chữa lại ngôi nhà rộng trên 100 m, tổng trị giá gần 400 triệu đồng.

Nhận được những món quà ý nghĩa từ Công đoàn TKV, lãnh đạo Công ty và Văn phòng Công ty than Đèo gửi tặng, chị Đào Thị Thương xúc động gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo TKV, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, lãnh đạo Công ty, đồng nghiệp, họ hàng, tổ dân khu phố đã hỗ trợ, giúp đỡ gia đình chị ổn định nơi ở, thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Trao hỗ trợ sửa nhà cho gia đình chính sách và thăm hỏi gia đình nữ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Công ty CP than Đèo Nai

Đại diện lãnh đạo Công ty than Đèo Nai thăm hỏi, động viên các gia đình nữ CNLĐ thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh khó khăn

Cũng nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Công đoàn TKV đã chi 18 triệu đồng, Công ty cổ phần than Đèo Nai chi 14,8 triệu đồng để tổ chức đi thăm hỏi, động viên kịp thời các gia đình nữ CNLĐ thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh khó khăn của Công ty.

Hoàng Trang - Nguyễn Hải

Chia sẻ bài viết: