Đời sống - Xã hội

Chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngày đăng: 2/10/2020

Nhân dịp tết Trung thu năm 2020, Công đoàn Công ty CP Than Cọc Sáu đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các cháu là con CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo...

 
Trong những năm qua Công đoàn Công ty CP Than Cọc Sáu đã có nhiều hình thức thăm hỏi động viên các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như: thăm hỏi hỗ trợ vào dịp Tết nguyên đán, Tháng công nhân, tết thiếu nhi 01/6, trợ cấp khi gia đình có khó khăn đột xuất…Nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, Công đoàn công ty đã đến thăm gia đình công nhân Trần Hồng Lĩnh, công nhân công trường Xúc Tả Ngạn có cháu Trần Đức Anh 10 tuổi bị bại não, liệt toàn thân. Đồng chí Đỗ Thị Minh Hòa - Trưởng ban Nữ công Công đoàn Công ty đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của gia đình trong việc chăm sóc cho cháu. Đồng thời động viên gia đình anh chị cố gắng, tích cực lao động sản xuất nâng cao thu nhập, khắc phục khó và vượt qua những khó khăn hiện tại.

Việc trực tiếp tới thăm hỏi trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo là con em công nhân lao động nhân dịp Tết Trung thu, là một trong các hoạt động thường niên của Công đoàn Công ty CP Than Cọc Sáu. Qua đó đã chia sẻ phần nào khó khăn, động viên tinh thần, giúp CBCNV yên tâm công tác./.
Nguyễn Phương Châm

Chia sẻ bài viết: