Đời sống - Xã hội

Thăm hỏi, tặng quà gia đình khó khăn đặc biệt

Ngày đăng: 1/10/2020

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, Công đoàn Viện Cơ khí Năng lượng và Mỏ đã tới thăm hỏi, tặng quà các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt.
Viện Cơ khí Năng lượng và Mỏ có 10 cháu là con CNVCLĐ, bị bệnh bẩm sinh hoặc mắc các căn bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh gia đình khó khăn (mồ côi cha, mẹ) đang trong độ tuổi thiếu nhi.
 

 
Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Chủ tịch công đoàn Viện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và động viên gia đình các cháu tiếp tục cố gắng, yên tâm công tác, sớm vượt qua khó khăn để chăm lo cho các cháu chăm ngoan, hiếu thảo, đồng thời cũng hỏi han, khuyến khích tinh thần học tập của các cháu.
 

 
Nhân dịp này, Công đoàn Viện đã trao cho mỗi cháu một phần quà, trị giá 500 nghìn đồng. Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam gửi quà tặng 02 cháu cho hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng. Cũng trong dịp này, Viện đã chi gần 45 triệu đồng tặng quà Trung thu cho toàn thể các cháu là con CBCNV trong độ tuổi thiếu nhi.

Chăm lo đời sống người lao động, trong đó luôn quan tâm tới những hoàn cảnh đặc biệt là hoạt động thường niên của Viện. Điều đó không chỉ là trách nhiệm mà còn thể hiện tình cảm ấm áp, truyền thống tốt đẹp, tinh thần tương thân, tương ái của những người thợ mỏ ngành Than./.
Hà Thúy Vân

Chia sẻ bài viết: