Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải cầu lông Nữ CNVCLĐ Công ty Than Quang Hanh

Ngày đăng: 19/10/2020

Trong không khí sôi nổi của toàn thể CBCNV, thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020). Ngày 18/10, tại Khu sinh hoạt Văn hóa - Thể thao công nhân mỏ, Công ty than Quang Hanh - TKV đã tổ chức Giải cầu lông Nữ CNVCLĐ năm 2020.
Các đại biểu cùng VĐV tham dự giải 
 
Tới dự động viên phong trào có đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; Trần Cẩm Hà - Phó Trưởng ban Nữ Công Công đoàn TKV; Các đồng chí trong Ban lãnh đạo Đảng ủy;  Ban Giám đốc, Công đoàn; Đoàn Thanh niên; Hội Cựu chiến binh Công ty; Trưởng các phòng ban; Quản đốc các phân xưởng trực thuộc và đông đảo CBCNV đến cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu cho các Vận động viên.

Tham dự giải có 22 đôi Vận động viên của các phòng ban, phân xưởng trực thuộc đăng ký tham gia thi đấu theo các nội dung đôi nữ và đôi nam – nữ.

 

Ban tổ chức trao giải các đôi VĐV đạt thành tích cao
 
Với tinh thần “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng” giải đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho các đôi đạt thành tích cao theo các nội dung tham gia.
 

 
Nữ CNVCLĐ Công ty hưởng ứng hoạt động tôn vinh “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam”
 
Nhân dịp này, thực hiện kế hoạch phát động của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty cũng đã triển khai tổ chức các hoạt động tôn vinh “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam”, theo đó Nữ CNVCLĐ trong Công ty mặc áo dài làm việc phù hợp với điều kiện và đặc thù nghề nghiệp, đảm bảo thuận tiện, an toàn lao động... tập trung đồng loạt trong hai ngày 19 và 20/10/2020, nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi công tác và nơi sinh sống ./.
 
Quang Dương

Chia sẻ bài viết: