Đời sống - Xã hội

Công ty CP Than Cao Sơn đối thoại định kỳ với người lao động

Ngày đăng: 29/10/2020

Thực hiện quy chế dân chủ tại cơ sở và phát huy quyền làm chủ của người lao động. Sáng Ngày 27/10, Công ty Cổ phần than Cao Sơn - TKV đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ năm 2020.

Toàn cảnh Hội nghị 
 
Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty; Đại diện người sử dụng lao động, đồng chí Phạm Thành Đông - Giám đốc Công ty cùng các đồng chí Phó Giám đốc, trưởng các phòng ban trong Công ty; Đại diện người lao động, đồng chí Nguyễn Văn Sinh - Chủ tịch công đoàn Công ty cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Công ty, Chủ tịch công đoàn bộ phận; 80 CNLĐ đại diện các công trường, phân xưởng tham dự Hội nghị.
 
Đại biểu tham dự Hội nghị tham gia phát biểu
 
​​​​​Hội nghị diễn ra trong không khí dân chủ, cởi mởi. Các ý kiến của đại biểu được chủ trì Hội nghị ghi nhận, giải đáp thỏa đáng: Có 23 kiến nghị của người lao động liên quan đến 04 nhóm lĩnh vực tham gia đối thoại: Công tác tổ chức sản xuất và điều kiện làm việc; Công tác đầu tư - Khoán quản trị chi phí; Bố trí lao động, tiền lương và chế độ chính sách; Đề xuất các giải pháp nâng cao năng suất và hiệu quả SXKD.
 
Những băn khoăn của người lao động đã được giải thích thỏa đáng, công khai và dân chủ; những kiến nghị, đề xuất được lãnh đạo Công ty ghi nhận và giải quyết, qua đó giúp người lao động yên tâm làm việc, nỗ lực cùng tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.
 
Bùi Thị Hậu

Chia sẻ bài viết: