Công tác phát triển đoàn viên

56 công nhân lao động được kết nạp vào tổ chức Công đoàn

Ngày đăng: 10/11/2020

Ngày 09/11, Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức kết nạp 56 CNLĐ, công tác tại 9 đơn vị trong Công ty vào tổ chức công đoàn. Tới dự có đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV.

Các đại biểu cùng đoàn viên công đoàn thăm quan phòng Truyền thống Công ty
 
Ngay trước buổi lễ, 56 công nhân đã được thăm quan Phòng truyền thống, nghe giới thiệu về lịch sử 60 năm xây dựng và trưởng thành của Công ty, được nắm bắt, hiểu thêm về hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ sàng tuyển của các nhà máy.
 



Thường trực Công đoàn Công ty trao quyết định kết nạp đoàn viên công đoàn
 
Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Văn Tăng - Chủ tịch Công đoàn Công ty và đồng chí Bùi Thị Hải Yến - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trao quyết định kết nạp cho 56 đoàn viên vào tổ chức  Công đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Văn Khôi, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty nhấn mạnh, các đoàn viên mới cần tích cực rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành trong nghiệp vụ chuyên môn. Đồng thời, cùng chung sức đồng lòng, đóng góp công sức để xây dựng Công ty phát triển ổn định và bền vững.
 

Đ.c Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV phát biểu tại buổi lễ
 
Đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đánh giá cao việc Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông luôn quan tâm chỉ đạo, thực hiện công tác phát triển đoàn viên mới. Đồng chí thông báo về đặc điểm, tình hình, những khó khăn hiện nay của Tập đoàn cũng như Công đoàn TKV, để các đoàn viên mới phần nào hiểu, nắm bắt được về nơi mình công tác, gắn bó và tiếp tục kế thừa, phát huy tinh thần “Kỷ luật và đồng tâm” của thợ mỏ, tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để phát huy vai trò cá nhân trong giai đoạn hiện nay.

Phát biểu kết luận tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Văn Tăng - Chủ tịch Công đoàn Công ty đề nghị lãnh đạo các đơn vị, Chủ tịch Công đoàn bộ phận có đoàn viên mới được kết nạp cần quan tâm giúp đỡ tạo điều kiện để đoàn viên mới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, để các đồng chí phát huy và tiếp nối được truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước, truyền thống anh hùng của Công ty. Đồng chí nhấn mạnh, đối với các đoàn viên mới được kết nạp cần phải thực hiện tốt nhiệm vụ, trách nhiệm và quyền lợi của người đoàn viên công đoàn, có đóng góp tích cực cho phong trào công đoàn trong thời gian tới...
 
Các đồng chí đại biểu chụp ảnh cùng các đoàn viên mới kết nạp
 
Lễ kết nạp đoàn viên công đoàn được tổ chức đúng dịp kỷ niệm 52 năm ngày Bác Hồ gặp mặt công nhân, cán bộ ngành Than 15/11 (1968 - 2020), trong không khí thi đua LĐSX thiết thực chào mừng kỷ niệm 84 năm Ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936 – 2020).
Cẩm Thúy

Chia sẻ bài viết: