Công tác phát triển Đảng

Đảng bộ Trung tâm Cấp cứu mỏ kết nạp 2 đảng viên mới

Ngày đăng: 15/11/2020

Vừa qua, chi bộ khối Kỹ thuật và chi bộ khối Nghiệp vụ tổ chức Kết nạp 2 quần chúng vào đảng, nhân dịp kỷ niệm 84 năm Ngày Truyền thống Công nhân Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11.

Các đại biểu tham dự Lễ kết nạp
 
Tham dự lễ kết nạp có đồng chí Hoàng Bạch Đằng, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Trung tâm, các đồng chí trong Ban chi ủy cùng toàn thể đảng viên 2 chi bộ khối Kỹ thuật và khối Nghiệp vụ, quần chúng Phạm Ngọc Thanh Tùng thuộc Chi bộ khối Kỹ thuật và Đặng Thị Hường tghuộc chi bộ khối Nghiệp vụ.
 

Các đồng chí Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp cho các đồng chí đảng viên
 
2 quần chúng được kết nạp đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng; không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh; tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
Ghi nhận quá trình rèn luyện phấn đấu và chúc mừng 2 đồng chí được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Thay mặt 2 chi bộ, đồng chí Đào Văn Yên - Bí thư chi bộ khối Kỹ thuật căn dặn các đồng chí đảng viên mới phải luôn gương mẫu, trách nhiệm trong công tác chuyên môn và công tác Đảng, tích cực tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nhân cách; thực hiện đầy đủ nhiệm vụ và trách nhiệm của người đảng viên để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, đồng chí Đào Văn Yên cũng phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ để 2 đảng viên dự bị hoàn thành tốt nhiệm vụ, trở thành đảng viên chính thức sau thời gian thử thách.
 

Các đồng chí lãnh đạo Trung tâm cùng cán bộ đảng viên 2 chi bộ chúc mừng các đảng viên mới
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Bạch Đằng - Bí thư Đảng ủy Trung tâm một lần nữa chúc mừng 2 quần chúng ưu tú đã vinh dự được kết nạp đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào, là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi cá nhân, là động lực để mỗi đồng chí phấn đấu và quyết tâm hơn nữa trong mọi hoạt động.Và càng ý nghĩa hơn khi buổi lễ kết nạp Đảng diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm 84 năm Ngày truyền thống Công nhân Vùng mỏ-truyền thống Ngành than (12/11/1936-12/11/2020).
Phạm Văn Thắng

Chia sẻ bài viết: