Công tác phát triển Đảng

Kết nạp đảng viên mới nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng CSVN

Ngày đăng: 5/2/2020

Ngày 3/2/2020, Chi bộ phòng Kỹ thuật an toàn và Bảo hộ lao động thuộc Đảng bộ Công ty than Hạ Long đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú, nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020).

 
Tới dự Lễ kết nạp có đồng chí Phạm Văn Nguyên, Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty, Cán bộ đảng viên chi bộ KTAT và BHLĐ.

Những đảng viên được kết nạp đợt 3/2/2020 là những quần chúng ưu tú, có chuyên môn nghiệp vụ cao, đã trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện khẳng định được bản thân, có thành tích trong lao động, học tập và công tác, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, có nguyện vọng và xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
 

 
Phát biểu tại Lễ kết nạp, đồng chí Phạm Văn Nguyên - Ủy viên BTV Đảng ủy Công ty đã chúc mừng các đảng viên mới được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng đúng dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là niềm vinh dự và tự hào, song cũng đầy trách nhiệm và thách thức. Đồng chí mong muốn các đảng viên mới phát huy hơn nữa trí tuệ, năng lực, phẩm chất và đạo đức, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là đảng viên lớp 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong thời gian qua, Đảng ủy Công ty than Hạ Long đã thường xuyên quan tâm chỉ đạo và triển khai thực hiện hiệu quả công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới. Xác định là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, từ đó góp phần phát triển, nâng cao chất lượng của tổ chức cơ sở Đảng và đội ngũ cán bộ đảng viên, đảm bảo sự kế thừa và phát triển.

Trong năm 2019 vừa qua, Đảng ủy công ty đã kết nạp được 48 đảng viên mới, công nhận đảng viên chính thức cho 35 đồng chí. Với 19 đảng viên mới lớp 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam thuộc 18 Chi bộ được kết nạp nhân dịp này, đến nay số lượng đảng viên trong toàn Đảng bộ Công ty than Hạ Long là 1.026 đồng chí./.

Bùi Đức Thưởng

Chia sẻ bài viết: