Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Hà Tu: Tổ chức giải Bóng đá truyền thống Cán bộ quản lý năm 2020

Ngày đăng: 1/1/2021

Từ ngày 26- 30/12/2020 tại sân vận động Hà Tu, Công ty CP than Hà Tu tổ chức giải bóng đá truyền thống Cán bộ quản lý năm 2020, thiết thực chào mừng kết quả SXKD năm 2020.

Các đồng chí lãnh đạo Công ty tặng hoa các đội tham dự giải và tổ trọng tài
 
Tham gia giải có 03 đội bóng đá Nam đại diện cho các khối sản xuất, phòng ban trong Công ty, gồm các Khối: Khai thác, Vận tải và Văn phòng. Trải qua 03 trận thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, các cầu thủ đã thi đấu với quyết tâm cao và tinh thần thể thao, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt, những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả là CNVCLĐ trong Công ty và đông đảo người dân trên địa bàn.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty trao thưởng cho các đội đoạt giải
 
Sau 03 trận đấu, giải bóng đá CBQL năm 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết quả giải Nhất thuộc về: Khối Khai thác; giải Nhì: Khối Văn phòng; giải Ba: Khối Vận tải. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải cho các cá nhân, cầu thủ, thủ môn, huấn luyện viên xuất sắc nhất.

Giải bóng đá cán bộ quản lý là giải truyền thống hàng năm được Công ty tổ chức, nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho CBCNLĐ, tích cực tham gia phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết giữa các đơn vị, tạo không khí phấn khởi trong phong trào thi đua LĐSX, góp phần hoàn thành nhiệm vụ năm 2020 và chào đón năm mới Xuân Tân Sửu 2021./.
Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết: