Thi đua lao động sản xuất

Công ty Than Hạ Long hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2020

Ngày đăng: 15/1/2021

Chiều ngày 13/01/2021, Công ty than hạ Long - TKV đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2020 và Hội nghị người lao động 2021.

Toàn ảnh Hội nghị
 
Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Đặng Thanh Hải – Tổng Giám đốc Tập đoàn TKV; Lê Thanh Xuân – Chủ tịch Công đoàn TKV; Nguyễn Mạnh Tường – Phó bí thư TT Đảng ủy Than Quảng Ninh cùng các đồng chí lãnh đạo Công ty và 250 đại biểu đại diện cho hơn 4 nghìn cán bộ CNVCLĐ trong Công ty về dự Hội nghị.
 

Đ.c Bùi Đình Thanh, Phó bí thư phụ trách Đảng ủy - Giám đốc Công ty báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2020
 
Tại Hội nghị, đồng chí Bùi Đình Thanh – Phó bí thư phụ trách Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã báo cáo kết quả hoạt động SXKD, kiểm điểm thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2020. Năm qua, cũng là một năm đầy thách thức, khó khăn bất ổn với dịch bệnh COVID-19 bùng phát và lây lan trên diện rộng, đã ảnh hưởng lớn đến sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước ta nói chung cũng như đối với Ngành than nói riêng, Công ty đã có những giải pháp điều hành quyết liệt, linh hoạt, cùng với sự đoàn kết thống nhất của hệ thống chính trị và sự nỗ lực, phấn đấu của tập thể CNCB trong Công ty, đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra cụ thể: Than nguyên khai sản xuất thực hiện 1.753 nghìn/1.759 nghìn tấn = 100,2% KH; Mét lò đào mới thực hiện 21.968 mét/21.658 mét = 101,4% kế hoạch; Than tiêu thụ thực hiện 1.760 nghìn/1.669 nghìn tấn  = 105,5 % KH; Doanh thu  thực hiện 2.205,8 tỷ/2.286 tỷ đồng = 96,5 % KH; Tiền lương bình quân đạt đạt 15,5 triệu đồng/người/tháng. Bên cạnh việc lỗ lực hoàn thành kế hoạch được giao Công ty luôn chú trọng đến công tác chăm lo đời sống, cải thiện điều kiện làm việc, ăn ở, đi lại, đảm bảo việc làm tăng thu nhập cho người lao động, việc trích nộp BHXH, BHYT,  chính sách lao động, công tác an toàn, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ được thực hiện nghiêm túc;… Không chỉ vậy, Công ty còn tổ chức nhiều hoạt động công tác xã hội hướng về cộng đồng; hoạt động của các tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên và Hội cựu chiến binh đều đạt thành tích cao.
 

Tổng giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Đặng Thanh Hải – Tổng Giám đốc Tập đoàn TKV đã đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của tập thể CNCB Công ty than Hà Long và ghi nhận, biểu dương và chúc mừng các thành tích có ý nghĩa đặc biệt của Công ty trong năm 2020 và kỳ vọng năm 2021, CBCNV Công ty tiếp tục phát huy  tinh thần nội lực, đoàn kết vượt qua khó khăn, với tinh thần “Kỷ luật và đồng tâm” của người thợ mỏ sẽ hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2021 đảm bảo mục tiêu “An toàn - Đổi mới - Phát triển”. Đồng thời, đồng chí cũng chuyển tải tới Hội nghị một số thông tin về tình hình SXKD, định hướng phát triển của Tập đoàn TKV năm 2021. 

Tại Hội nghị, sau phần báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân, kết quả Hội nghị người lao động cấp phòng ban, phân xưởng, đồng chí Giám đốc Công ty đã tiếp thu và trả lời đầy đủ, thỏa đáng các ý kiến, kiến nghị của người lao động.
 

Các đại biểu thực hiện nội dung bầu cử
 
Hội nghị đã tổ chức lấy phiếu tín nhiệm các chức danh cán bộ quản lý của Công ty; bầu Ban Thanh tra nhân dân và bầu thành viên đại diện cho tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ với người sử dụng lao động; đề cử và công bố danh sách đại biểu dự Hội nghị người lao động Công ty mẹ Tập đoàn TKV năm 2021.
 

Đ.c Phạm Văn Nguyên – Chủ tịch Công đoàn Công ty  phát động phong trào thi đua năm 2021
 
Cũng tại Hội nghị đồng chí Phạm Văn Nguyên – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát động phong trào thi đua năm 2021 với các chỉ tiêu chủ yếu: Than nguyên khai 1.700.000 tấn; tiêu thụ 1.637.000 tấn; đào lò 22.600 mét; doanh thu 2.200,5 tỷ đồng; tiền lương bình quân 15.564.000 đồng/người/tháng.
 





Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong LĐSX và công tác
 
Nhân dịp này, các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc đã vinh dự được nhận các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng cao quý: Tập thể lao động xuất sắc, Bằng khen, Chiến sỹ thi đua UBQLVNN tại doanh nghiệp, Giấy khen của Công ty.

Với tinh thần làm việc tích cực, nghiêm túc Hội nghị đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thể hiện được sự quyết tâm trong năm 2021. Phấn đấu nâng cao năng lực lãnh đạo vai trò chức năng nhiệm vụ trong công tác quản lý điều hành, phát huy sức mạnh tổng hợp của mỗi CBCNVC để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ sản xuất và các hoạt động khác trên mọi lĩnh vực được giao. Hội nghị cũng tin tưởng rằng với truyền thống của Công ty than Hạ Long trong những năm qua, sự phấn đấu của từng CBCNV và sức mạnh của tập thể, Công ty sẽ vượt qua, hoàn thành các chỉ tiêu SXKD và thực hiện Cam kết thi đua sản xuất an toàn năm 2021./.
                                                                                                 Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: