Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Vàng Danh: Nhất toàn đoàn – Khu vực Uông Bí tại Ngày hội VHTT tỉnh Quảng Ninh lần thứ V, năm 2017

Ngày đăng: 31/5/2017

Hưởng ứng ngày hội Văn hóa thể thao CNVCLĐ tỉnh Quảng Ninh lần thứ V; Chào mừng Tháng công nhân năm 2017. Đoàn thể thao Công ty CP than Vàng Danh tham gia tại cụm Công đoàn khu vực thành phố Uông Bí.

Ngày hội năm nay có 26 đơn vị trên địa bàn tham gia với 5 môn thi đấu thể thao được tổ chức, Công ty CP Than Vàng Danh tham gia các nội dung: Nhảy Bao bố, Kéo co, Cầu lông, Tennis và Bóng bàn.
Với sức khỏe và trình độ của các vận động viên cùng với tinh thần cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Đoàn thể thao của Công ty đã đạt thành tích xuất sắc: Nhất môn cầu lông ở cả 3 nhóm tuổi (đôi Nam - Nữ: 18-:- 35 , 36-:- 45 và 46 trở lên); Nhất đôi Bóng bàn Nam; giải Nhì môn Kéo co; giải Nhì môn nhảy bao bố và giải Ba môn Tennis.
Kết thúc ngày hội Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Công ty CP than Vàng Danh. Đây là niềm vui lớn để đoàn thể thao của Công ty có thêm động lực phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa tại các giải thể thao do Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức trong thời gian tới./.
Công Hạnh

Chia sẻ bài viết: