Công tác Tuyên truyền

Phổ biến bộ Quy tắc ứng xử VBS

Ngày đăng: 6/6/2017

Với mục tiêu xây dựng VBS là đơn vị đầu ngành về đào tạo bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực quản lý, thực hiện thành công các tiêu chí Đoàn kết - Sáng tạo - Chuyên nghiệp. Chi ủy Nhà trường đã chỉ đạo Trường, BCH Công đoàn Trường xây dựng bộ Quy tắc ứng xử trong Trường Quản trị kinh doanh - Vinacomin, nhằm hoàn thiện, điều chỉnh hành vi của CNVC khi giao tiếp, thực thi nhiệm vụ và trong các mối quan hệ; hướng các hành vi giao tiếp, ứng xử của CNVC đến những chuẩn mực, văn minh; xây dựng môi trường làm việc thân thiện, tích cực, tôn trọng nhau để từng cá nhân phát triển toàn diện và phát huy hết khả năng của mình cống hiến cho sự phát triển của Nhà trường.
Ông Vũ Hùng Phương, Chủ tịch Công đoàn Trường phổ biến nội dung bộ Quy tắc ứng xử VBS
Ngày 02/6/2017 Nhà trường tổ chức phổ biến nội dung bộ Quy tắc ứng xử VBS đến toàn thể CNVC của Trường. Phát biểu chỉ đạo tại buổi phổ biến ông Phạm Đăng Phú, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã nhấn mạnh việc xây dựng và thực hiện quy tắc ứng xử của VBS là một trong những giải pháp quan trọng nâng cao hơn nữa hiệu quả và tính chuyên nghiệp trong công tác đào tạo, bồi dưỡng của Nhà trường. Tiếp đến ông Vũ Hùng Phương, Chủ tịch Công đoàn Trường thay mặt nhóm soạn thảo quy ước ứng xử phổ biến nội dung bộ Quy tắc ứng xử VBS với trọng tâm hướng tới những chuẩn mực cụ thể như: Ứng xử trong nội bộ Nhà trường; ứng xử với học viên, đối tác; ứng xử khi gặp gỡ, khi tham gia hội họp và các hoạt động tập thể, văn hóa xin lỗi, cảm ơn... Bên cạnh đó bộ Quy tắc ứng xử VBS còn đề cập đến các vấn đề cần lưu ý khi sử dụng mạng xã hội.
Để bộ quy tắc ứng xử VBS đi vào thực tiễn, theo chỉ đạo của đồng chí Hiệu trưởng, lãnh đạo các phòng, các tổ theo chức năng, nhiệm vụ và đặc thù công việc sẽ trực tiếp phổ biến, hướng dẫn đến từng người lao động trong phòng, đơn vị./.
Trần Thị Thắm

Chia sẻ bài viết: