Công tác Tuyên truyền

Triển khai tổ chức “Tuần lễ Áo dài”

Ngày đăng: 28/2/2021

Nhằm khẳng định và tôn vinh giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi phụ nữ, người dân. Công đoàn TKV triển khai tổ chức hoạt động “Tuần lễ Áo dài”.

Nữ CNVCLĐ Công ty Nhôm Lâm Đồng hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" năm 2020
 
Theo đó, Công đoàn các đơn vị phát động nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị mặc áo dài trong ngày làm việc phù hợp với điều kiện và đặc thù  nghề nghiệp, đảm bảo thuận tiện, an toàn lao động, từ ngày 01/3/2021 đến ngày 08/3/2021, tập trung đồng loạt vào ngày 08/3/2021 nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi công tác, nơi sinh sống. Khuyến khích các đơn vị tạo điều kiện, tặng áo dài mới cho nữ CNVCLĐ, đặc biệt quan tâm đến nữ CNVCLĐ khó khăn.

Tuyên truyền, quảng bá trước, trong và sau thời gian tổ chức các hoạt động nhằm khẳng định và tôn vinh giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội, thông qua các kênh truyền thông, fanpage của cơ quan, đơn vị, Công đoàn TKV và sử dụng trang xã hội cá nhân, đảm bảo luật an ninh mạng, thuần phong mỹ tục của Việt Nam./.
Ban Nữ công Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: