Thi đua lao động sản xuất

Than Vàng Danh: Khai mạc Hội thi Đào lò nhanh năm 2021

Ngày đăng: 2/3/2021

Sáng 1/3/2021, tại nhà bằng Vàng Danh, Công ty CP than Vàng Danh tổ chức khai mạc Hội thi Đào lò nhanh năm 2021 và phát động thi đua, đảm nhận công trình chào mừng 25 năm ngày thành lập Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam.

Quang cảnh tại lễ khai mạc Hội thi đào lò nhanh Công ty CP than Vàng Danh

Hội thi Đào lò nhanh năm 2021 có 10 đơn vị khối đào lò tham gia, gồm các Phân xưởng: K1, K2, K3, K5, K6, K7, K9, K11, K12, K13; hiện trường thi tại Phân xưởng K5.

Hội thi đào lò nhanh nhằm thúc đẩy tốc độ đào lò, nâng cao năng suất lao động tại các gương lò trọng điểm, góp phần chuẩn bị tốt các diện sản xuất của Công ty trong năm 2021 và các năm tiếp theo. Đây là ngày hội đua tài của đội ngũ CNCB nhằm tuyển chọn, tôn vinh những đội đào lò có năng suất kỷ lục, đảm bảo kỹ thuật an toàn và hiệu quả kinh tế. Đồng thời, đây cũng là dịp để CNCB các đơn vị tham gia dự thi có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác tổ chức, chỉ đạo, điều hành từ đó rút ra bài học kinh nghiệm của từng đơn vị để triển khai thực hiện có hiệu quả, đảm bảo an toàn kế hoạch sản xuất Công ty giao.

Than Vàng Danh: Khai mạc Hội thi Đào lò nhanh năm 2021
Các đơn vị tham gia Hội thi thể hiện quyết tâm phấn đấu đạt kết quả cao nhất

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Vũ Đình Việt - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát động thi đua đảm nhận công trình phấn đấu đạt vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người và thiết bị, kèm mức thưởng tương ứng.

Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: