Đời sống - Xã hội

Công ty CP Chế tạo máy: Gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ

Ngày đăng: 2/3/2021

Sáng ngày 01/3, Công ty Cổ phần Chế tạo máy tổ chức gặp mặt thân mật 02 tân binh lên đường nhập ngũ năm 2021. Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Minh Tuấn, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty; các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị có tân binh lên đường nhập ngũ đợt này.

Các đồng chí lãnh đạo Công ty gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ
 
Năm 2021, Công ty CP Chế tạo máy được Hội đồng nghĩa vụ Quân sự TP Cẩm Phả giao tuyển chọn 02 công dân tham gia nhập ngũ. Qua nhiều vòng xét duyệt, tuyển chọn kỹ lưỡng, đã có 02 công nhân trúng tuyển, đại diện cho 238 ĐVTN của Công ty lên đường nhập ngũ. Đây là những ĐVTN tiêu biểu nhất, có đủ sức khỏe, phẩm chất chính trị và bản lĩnh vững vàng, đồng thời đã được rèn luyện và thử thách qua môi trường công nghiệp mà truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” chính là sức mạnh để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí Lãnh đạo Công ty đã động viên và bày tỏ niềm tin tưởng và chúc các đồng chí lên đường mạnh khỏe, ra sức rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Công ty đã trao gửi. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về, Công ty sẽ dành những điều kiện thuận lợi nhất để các cựu quân nhân tiếp tục công tác./.
Bùi Thúy Ngà

Chia sẻ bài viết: